รวม 10 ที่พักเกาะล้าน ห้องสวยทะเลใส ต้อนรับซัมเมอร์ !!

ฤดูร้อนกำลังมาถึงแล้ว! และเกาะล้านก็เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยที่พักที่มีห้องสวยทะเลใสอันลงตัวที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความสดชื่นแห่งท้องทะเลอันสวยงามได้อย่างแท้จริง ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่น่าสนใจบนเกาะล้าน ไม่ต้องหาไกล เพราะเราได้รวบรวม 10 ที่พักเกาะล้านที่มีห้องสวยทะเลใสมาให้คุณได้เลือกตามใจชอบ

1. บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

รวม 10 ที่พักเกาะล้าน ห้องสวยทะเลใส ต้อนรับซัมเมอร์ !!

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงที่สุดของเกาะล้าน ทำให้คุณได้สัมผัสกับวิวทะเลที่สวยงามและเงียบสงบได้อย่างแท้จริง ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งอย่างทันสมัยและสวยงาม คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจและสนุกสนานกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงของคุณในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

2. Baancoconutkohlarn – บ้านโคโคนัทเกาะล้าน

9 ที่พักเกาะล้านติดทะเล น้ำใสวิวสวย ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! - YouTube

บ้านโคโคนัทเกาะล้านเป็นที่พักที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ เดินทางไปยังที่พักนี้จะต้องผ่านซอยแคบและป่าไม้ที่ร่มรื่น แต่เมื่อคุณเดินเข้าไปในบริเวณที่พัก คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและมีวิวทะเลที่สวยงามอย่างไม่ต้องสงสัย

3. baanmakood ที่พักเกาะล้าน

10 ที่พักเกาะล้านเปิดใหม่ ห้องสวยบาดใจ ไม่ไปเช็คอินไม่ได้แล้ววว!! - ชิลไปไหน

baanmakood เป็นที่พักที่มีบรรยากาศและอากาศร่มรื่น ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงริมทะเล ห้องพักที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักเล็กๆ ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรือวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว คุณจะได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและบรรยากาศที่เงียบสงบอย่างแท้จริง

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมประดิพัทธิ์: รีวิวโรงแรมชั่วคราว ม่านรูด และโรงแรมประดิพัท์สะพานควาย

4. Cara Cara Resort

17 ที่พักเกาะล้าน อัปเดต 2021 รวมมาครบตั้งแต่โซนติดทะเลไปถึงบนเขา

Cara Cara Resort เป็นที่พักที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของเกาะล้านอย่างแท้จริง ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งอย่างลงตัวและสวยงาม คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจในห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและสัมผัสกับการบริการที่เป็นเอกลักษณ์

5. Ennkai Resort Koh-Larn

9 ที่พักเกาะล้านติดทะเล น้ำใสวิวสวย ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด!

Ennkai Resort Koh-Larn เป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ คุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ห้องพักที่นี่มีระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามอย่างแท้จริง

6. Mila มิ-ลา เกาะล้าน

5 ที่พักเกาะล้าน มีอ่างอาบน้ำให้มองวิว อัพเดทใหม่ 2022 - ชิลไปไหน

Mila มิ-ลา เกาะล้านเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสูง และให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลอย่างแท้จริง ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งที่สวยงามและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจและสัมผัสกับความเป็นกันเองของท้องทะเล

7. Phan loft at kohlarn

10 ที่พักเกาะล้านเปิดใหม่ ห้องสวยบาดใจ ไม่ไปเช็คอินไม่ได้แล้ววว!! - YouTube

Phan loft at kohlarn เป็นที่พักที่ออกแบบมาในสไตล์ที่ทันสมัยและลงตัว คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทะเลอันสวยงามที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามตลอดเวลา ห้องพักที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว

8. เผลอสุขใจ Cafe & Bed – Koh Larn

9 ที่พักเกาะล้านติดทะเล น้ำใสวิวสวย ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด!

เผลอสุขใจ Cafe & Bed – Koh Larn เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนในสไตล์ที่แตกต่าง และสนุกสนานกับการดื่มกาแฟและอาหารอร่อยที่ร้านคาเฟ่ของที่พัก ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งอย่างลงตัวและสะดวกสบาย

9. Radda Sea House

30 ที่พักเกาะล้าน 2023 ติดทะเล พักผ่อนสุดชิลล์ ใกล้กรุงเทพฯ – CheckInChill

Radda Sea House เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและสวยงาม คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงริมทะเล ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและมีความสะดวกสบาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

10. วางเวลา – The Timeless

อัพเดตที่พักเกาะล้านในปี 2023 ซัมเมอร์นี้ต้องไปเช็คอิน! | Siam2nite

วางเวลา – The Timeless เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และออกแบบมาอย่างสวยงาม คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของเกาะล้านอย่างแท้จริง ห้องพักที่นี่มีการตกแต่งที่ทันสมัยและเป็นส่วนตัว คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักราคาถูก+อาหารเช้า ถนนคนเดินเชียงคาน คุ้มมาก บ้านสุพิชญา

สรุป

บนเกาะล้านมีที่พักที่มีห้องสวยทะเลใสอย่างมากมายเพื่อต้อนรับฤดูร้อน ไม่ว่าคุณจะต้องการสัมผัสกับบรรยากาศทะเลที่สวยงาม หรือต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แต่ละที่พักมีเอกลักษณ์และความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง คุณสามารถเลือกที่พักตามสไตล์และบรรยากาศที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่

รวม 10 ที่พักเกาะล้าน ห้องสวยทะเลใส ต้อนรับซัมเมอร์ !! | WondersTravel [VIDEO]

#ทะเล #Sea #พัทยา
ร้อนๆแบบนี้ เตรียมบิกินี่ให้พร้อม แล้วไปเที่ยวเกาะล้านกั๊น!
วันนี้แอดมินขอนำเสนอที่พักเกาะล้าน สวยๆ มาให้ทุกคนกันค่า
ใครชอบที่ไหน รีบไปจองกันด่วนๆ !!
.
🏝 บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน
🏝 Baancoconutkohlarn – บ้านโคโคนัทเกาะล้าน
🏝 baanmakood ที่พักเกาะล้าน
🏝 Cara Cara Resort
🏝 Ennkai Resort Koh-Larn
🏝 Mila มิ-ลา เกาะล้าน
🏝 Phan loft at kohlarn
🏝 เผลอสุขใจ Cafe & Bed – Koh Larn
🏝 Radda Sea House
🏝 วางเวลา – The Timeless
.

เนื้อหาของวิดีโอ รวม 10 ที่พักเกาะล้าน ห้องสวยทะเลใส ต้อนรับซัมเมอร์ !! | WondersTravel

ที่พักเกาะล้าน ทั้งสวยทะเลใสตอนหลับ ร้อนๆแบบนี้ แล้วไปเที่ยวกับร้านการกวนมี Admin ขอนำเสนอ ที่พักเกาะล้าน สีสวยๆมาให้ดู ฉันชอบที่ไหนหรือไปต่างกันเล่นๆ บ้านรินรักษ์ไปเช็คอินที่พักเกาะล้านติดทะเลที่บ้านรินรักษ์เกาะล้านการห้องพักน่ารักมีห้องหลายแบบหลายราคา ไม่ว่าจะแปลของ Standard เริ่มต้นที่ 1000 600 บาทตอนนี้ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเทศกาล ค่ะมาแล้วค่ะ 9 ส่วนห้องดีลักซ์รู้วันจันทร์ถึงวันพฤหัสราคา 2800 บาท อาทิตย์ราคา 200 บาท Tara Tara Resort ใกล้หน้าร้อนแล้ว ทะเลสิคะที่นี่มีตั้งหลายแบบให้เลือกเลยค่ะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครันมีบริการร้านอาหาร ชัดแล้ว คาเฟ่ปายนารีสอร์ตด้วยค่ะอยากชมการเดินทาง บริษัทมีมอเตอร์ไซค์ไว้บริการด้วยนะคะใครสนใจลองโทรไปจองกันได้เลยค่ะ เอ็มไกรฤกษ์ รีสอร์ทเปิดใหม่เกาะล้าน ติดทะเลที่พักบรรยากาศโดยรวมให้รู้สึกสบายอบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนได้มาพักผ่อน nguy นอนพักที่บ้าน ทะเลที่มีทั้งกาแฟหลากหลายเมนูให้ติดยามเช้ามีอาหารเมนู พิเศษสดใหม่สะอาดและรสชาติดีมีเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวันและยังมีพนักงานคอยดูแลอยู่ ชีส รับรองว่าจะทำให้วันพักผ่อน คนเต็มไปด้วยช่วงเวลาดีๆ ตั้งเวลาเกาะล้าน ที่พักติดทะเลเกาะล้านรีวิว อย่าบอกว่า สเกิร์ตมาที่นี่ตั้งแต่รูปสวยๆกับไปแน่นอนที่นี่ออกแบบสไตล์จีนยุค 50 W พระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า เท้าสตั๊ด เพราะเรามีเพียงแค่ 2 ห้อง อารมณ์ บ้านโคโค่นัท จะมีทิศทางไปทางไหนดีไปกว่าพี่ พี่ตื่นมาจะได้ชมวิวสวยๆโดยไม่ต้องเสียเวลาไป ถ้าเธอไม่ได้ปล่อยใจแค่ห่างจาก หลังกลับจากเที่ยวชมรถเก่า ที่นี่เลย ขนาดเกาะล้านพิเศษฟรีบริการเรือโดยสารข้ามฟากจากแหลมบาลีฮาย ท่าเรือหน้าบ้านซื้อบริการ รถกระเป๊าะและมอเตอร์ ภาษาอังกฤษอาหารเช้าและฟิลิปปินส์ บ้านมะกรูดมาเที่ยวเกาะล้าน ที่บ้านมะกรูดห้องพักใหญ่สะอาดกว้าง มีสระว่ายน้ำส่วนกลางมีดาดฟ้าด้านบนไว้นั่งชิลชมวิวตากลมดื่มกินกับ ไม่เบา แข็งและบริการแค่ 450 เดินทาง กินง่าย ร้านค้า นิราศเกาะล้านดื่มดำประสบการณ์การพักผ่อน เพลงใหม่บนเกาะล้านหาดตาแหวน คุณภาพการทำ Superman ทรายขาวนอนฟัง ยีราฟแต่งหน้านี่แหละ คิดถึงมิลารีสอร์ทหรูระดับมาตรฐานโรงแรม ใจกลางหาดตาแหวนเพียงไม่กี่ก้าวเท้าก็แตะน้ำทะเล ทะเลาะกับร้าน ที่พักสวยมีสระว่ายน้ำราคาดีมุมถ่ายรูปเยอะๆมอเตอร์ไซค์พร้อมน้ำมัน แผ่นชาร์จ ส่งค่าหน้าบ้านซัมเมอร์นี้มาพัก พรุ่งนี้ก็ได้นะคะ เพลงสุดใจ ห้องพักเกาะล้านสุดชิคราคาห้องพัก อาบน้ำวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี วันศุกร์เสาร์อาทิตย์วันหยุดต่างๆ 2200 บาทห้องพัก 4 ท่านไม่มีอ่างอาบน้ำวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ศุกร์เสาร์อาทิตย์ 2400 บาท เช้านี้มีรถรับส่งท่าเรือหน้าบ้าน ราศี House ห้องพักเกาะล้าน มีอะไร ไม่ค่อยได้ใช้ จะถ่ายรูปก็สวยไม่แพ้ใครเลยค่ะที่นี่มีทั้งห้องแบบยีราฟและห้องแบบซีวิวใครชอบห้องแบบไหน รีบจองกันได้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  รวมที่เที่ยวอุดรธานี 2023
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment