รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !!

ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคุณในเมืองกระบี่ด้วยการพักผ่อนในที่พักที่มีวิวที่น่าทึ่งและบรรยากาศที่เงียบสงบ ในบทความนี้เราจะนำเสนอ 10 ที่พักกระบี่ที่มีวิวที่สวยงามและยอดเยี่ยมที่คุณควรตระหนักถึงเมื่อเยือนเมืองกระบี่ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัยหรือนักพักผ่อนที่ต้องการสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ มาเริ่มกันเลย!

Rayavadee Resort (รีสอร์ทระยะเวที)

รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !! | WondersTravel - YouTube

เราจะเริ่มการเดินทางของเราด้วยที่พักหรูหราและหรูหราที่สุดในกระบี่ นั่นคือ Rayavadee Resort ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อันงดงามของอุทยานแห่งชาติหินเหล็ก รีสอร์ทนี้เป็นแหล่งพักผ่อนที่ให้บริการด้วยแบบบ้านต้นไม้และวิลล่าส่วนตัวที่มีวิวทะเลที่สวยงาม คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเพลิดเพลินกับการเดินทางไปยังหาดสีสรรค์ต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง

Tubkaak Krabi Boutique Resort (รีสอร์ทตุบคาก)

10 ที่พักกระบี่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ปี 2565 - ชิลไปไหน

ถัดมาเป็น Tubkaak Krabi Boutique Resort ที่เดินทางไปยังหาดทับแขกในกระบี่ ที่พักเล็กๆ นี้ถูกตกแต่งอย่างน่าอัศจรรย์และมีวิวทะเลที่สวยงาม คุณสามารถพักผ่อนอยู่ในห้องพักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสบายๆ รวมทั้งสนุกกับการสัมผัสกับทรัพย์สินทางธรรมชาติที่มีอยู่รอบๆ หรือเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือในร่มของต้นไม้ใหญ่โต

อ่านเพิ่มเติม  2 วัน 1 คืน ราชบุรีเที่ยวธรรมชาติ เดินตลาดเช้าริมน้ำ

The ShellSea Krabi (เดอะเชลล์ซี กระบี่)

36 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมกระบี่หรูๆ วิวหลักล้าน

ถัดไปเป็นที่พักที่มีสไตล์ที่สวยงามและยามโศกที่ไม่เหมือนใครในเมืองกระบี่ นั่นคือ The ShellSea Krabi ที่ตั้งอยู่ในหาดเห็ด รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย พร้อมกับวิวทะเลที่เรียวกว่าสมบูรณ์ คุณสามารถพักผ่อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือเดินเล่นในหาดทรายที่สวยงาม

Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve (ฟูลเลย์เบย์ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเซิร์ฟ)

10 รีสอร์ทกระบี่สุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ เต็มอิ่มวิวภูเขา & วิวทะเล |  Wonderfulpackage.com

หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูและสงบที่กระบี่ ฟูลเลย์เบย์, a Ritz-Carlton Reserve คือเลือกที่ที่สมบูรณ์แบบ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีธรรมชาติเป็นเอกลักษณ์และวิวทะเลที่น่าทึ่ง คุณสามารถเพลิดเพลินกับสปาหรู, สระว่ายน้ำส่วนตัว และการพักผ่อนในห้องพักที่มีดีไซน์ที่สวยงาม

Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve (ฟูลเลย์เบย์ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเซิร์ฟ)

36 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมกระบี่หรูๆ วิวหลักล้าน

หากคุณกำลังมองหกาที่พักหรูและสงบที่กระบี่ ฟูลเลย์เบย์, a Ritz-Carlton Reserve คือเลือกที่ที่สมบูรณ์แบบ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีธรรมชาติเป็นเอกลักษณ์และวิวทะเลที่น่าทึ่ง คุณสามารถเพลิดเพลินกับสปาหรู, สระว่ายน้ำส่วนตัว และการพักผ่อนในห้องพักที่มีดีไซน์ที่สวยงาม

Amari Vogue Krabi (อมารี โว้ก กระบี่)

10 ที่พักกระบี่หยุดยาวนี้ หนีร้อนไปนอนทะเลกัน - ชิลไปไหน

Amari Vogue Krabi เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในหาดทับและเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่มองหาการผ่อนคลายและการพักผ่อนที่เงียบสงบ รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่มีสไตล์ที่ดีและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว, ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารอร่อยตลอดวัน

Zeavola Resort (รีสอร์ทแซโวลา)

36 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมกระบี่หรูๆ วิวหลักล้าน

ถ้าคุณต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์และใกล้ชิดธรรมชาติ Zeavola Resort คือที่พักที่คุณควรพิจารณา ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในเกาะระยะใกล้สุดของกระบี่และมีการตกแต่งในสไตล์เฉพาะที่ผสานระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อม คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าชมปะการังที่สวยงาม, การดำน้ำตื้น หรือการเรียนรู้เกี่ยวกับการประยุกต์ใช้วิถีชีวิตของชาวเกาะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักให้บริการ เช่น สปาและศูนย์ออกกำลังกาย

The Tubkaak Boutique Resort (เดอะตุบคาก บูติค รีสอร์ท)

10 ที่พักสวย กระบี่ เราเที่ยวด้วยกัน ราคาดี วิวสวย มุมถ่ายรูปเพียบ!

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว The Tubkaak Boutique Resort คือเลือกที่ที่สำหรับคุณ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในหาดทับแขกและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงามและบริการที่พิถีพิถัน เช่น สระว่ายน้ำและร้านอาหารที่ให้บริการอาหารคาวและของหวานอร่อย

Pakasai Resort (รีสอร์ทปากาซัย)

30 ที่พักกระบี่ 2021 ธรรมชาติ ติดทะเล ภูเขา วิวหลักล้าน หาดสวยน้ำใส อ่าวนาง  - รีวิว

Pakasai Resort เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองกระบี่และเดินทางไปยังหาดอ่าวนางได้ง่ายดาย รีสอร์ทนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการไปปั่นจักรยาน, การเดินเล่นบนเนินเขา หรือการสัมผัสกับความงามของอ่าวนาง

Aonang Cliff Beach Resort (รีสอร์ทอ่าวนางคลิฟบีช)

10 ที่พักกระบี่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ปี 2565 - ชิลไปไหน

Aonang Cliff Beach Resort เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและมีวิวทะเลที่สวยงาม คุณสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในห้องพักที่มีสไตล์ที่สวยงามและบรรยากาศที่เงอสบสบ รวมทั้งเข้าเล่นในสระว่ายน้ำส่วนตัว รีสอร์ทยังมีบริการอื่นๆ เช่น ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยท้องถิ่นและต่างประเทศ และสปาที่มีการดูแลและผ่อนคลายร่างกายอย่างครบวงจร

อ่านเพิ่มเติม  ปันนาบุรี รีสอร์ท เขาใหญ่800฿ I PANNABUREE RESORT @Khaoyai

Anyavee Tubkaek Beach Resort (อันยาวี ตุบแกก บีช รีสอร์ท)

5 ที่พักกระบี่ บรรยากาศกลางป่า น่าหนีไปนอนชิลล์

สุดท้ายแต่ไม่น้อย เรามาถึงที่พักที่ให้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวอีกแห่งหนึ่ง นั่นคือ Anyavee Tubkaek Beach Resort ที่ตั้งอยู่ในหาดทับแขกและมีทั้งห้องพักและวิลล่าที่มีการตกแต่งที่สวยงามและสะดวกสบาย คุณสามารถพักผ่อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือเดินเล่นในหาดทรายที่ไม่มีคนแน่นอน

สรุป

การพักผ่อนในที่พักที่มีวิวที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการเยี่ยมชมเมืองกระบี่ ในบทความนี้เราได้นำเสนอ 10 ที่พักกระบี่ที่คุณควรพิจารณาเมื่อเข้าเยือน ทั้งจากที่พักหรูหราและบรรยากาศเงียบสงบ ไปจนถึงที่พักที่มีวิวทะเลที่สวยงามและยอดเยี่ยม อย่างแน่นอนว่าทุกที่พักที่กล่าวถึงในบทความนี้จะนำคุณสู่ประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่มีวันลืมในเมืองกระบี่

สุดท้าท้ายที่สุด ขอเสนอสรุปว่า การเลือกที่พักที่มีวิวที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบในกระบี่เป็นการเพิ่มความสุขและความมีความทรงจำในการเดินทางของคุณ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและหลงรักกับความงดงามของธรรมชาติที่นี่ อย่าลืมที่จะตระหนักถึงความต้องการของคุณเมื่อเลือกที่พักและตรวจสอบรีวิวของผู้เข้าพักก่อนการจอง ด้วยการเลือกที่พักที่เหมาะสมและน่าพอใจ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ลงตัวในเมืองกระบี่

#กระบี่ #travel #ที่พัก
กระบี่ สวรรค์ของคนรักทะเล รักหาดทราย รักชายหาด 🌊🌴 แต่ก่อนจะไปเที่ยว อย่าลืมจองที่พักกันนะคะ วันนี้แอดมินมีมาให้เลือกกันถึง 10 ที่ บอกได้เลยว่าแต่ละที่ วิวหลักล้านสุดๆ ใครชอบสไตล์ไหน จองที่นั่นเลย !!
.
📍Panan Krabi Resort
📍Beyond Resort Krabi
📍Sea Seeker Krabi Resort
📍Tup Kaek Sunset Beach Resort
📍Railay Village Resort
📍Krabi Castaway Villa
📍BlueSotel SMART Krabi Aonang Beach
📍Tinidee Hideaway Tonsai Beach Krabi
📍Heaven View Krabi
📍Mangrove Bay Krabi Beachfront Pool Villa
.
ใครเคยไปไหนมาแล้ว คอนเม้นท์บอกแอดมินกันหน่อยค่า 🤩
ติดตามพวกเราได้ที่
เว็บไซด์ : wonderstravel.com

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวกระบี่ นอนPool Villa ติดทะเล ที่กระบี่รีสอร์ท ราคาแค่ 4,xxx บาท

#WondersTravel #ที่พัก #ที่พักกระบี่
#โรงแรมกระบี่ #กระบี่ #เที่ยว #travel

เนื้อหาของวิดีโอ รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !! | WondersTravel

10 ที่พักกระบี่สวยชิควิวหลักล้านสวรรค์ของคนรักทะเลทราย ก่อนจะไปเที่ยวอย่าลืม ที่พักก่อนนะคะวันนี้ ที่มีมาให้เลือกกันถึง พี่จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลย ปาหนันกระบี่ รีสอร์ทพักผ่อนแบบ slow Life สระว่ายน้ำสุดชิคถ่ายรูป ธุระบรรยากาศสดชื่น ไปหาดอ่าวนาง ติดต่อคลีนิคมีไฮไลท์การควบกระบอกไฟอันตื่นตา เวลา 19:00 น ได้เลยวะ ประทับกาย Beyond Resort krabi มาพักผ่อนที่บียอนรีสอร์ทติดทะเล ใครอยากมี ผ่อนแบบเต็ม มาพักผ่อนนอนชมวิวทะเลสีครามและประสบการณ์การบริการเหนือระดับประทับใจไปพร้อมกับคนที่ ที่คุณรัก นี้เลย 49 กระบี่ รีสอร์ทตกหลุมรักรอบที่ระดับซี 9 กระบี่ ที่พักวิวสวยวิวภูเขาหินปูนที่สวยงามถ่ายภาพบรรยากาศที่ระเบียงยามเช้าพร้อมกับชาหรือกาแฟสักแก้ว ฉันใครเริ่มต้นใหม่ที่นี่เองเข้าร่วมช่วยกันเศษผ้าด้วยนะคะรีบทักไปจองก่อน 10 เต็มนะ ทับแขกซันเซ็ทบีชรีสอร์ทที่พักที่สุด สุดแสนจะโรแมนติกมีบรรยากาศเงียบ สงบแล้ว ทะเลห้องพักสะอาดและมีสิ อำนวยความสะดวกครบ บริการของ พนักงานมีความเอาใจใส่และบริการอย่างมืออาชีพ มีห้องพักติดชายหาดพร้อมดินเนอร์บนชายหาด ส่วนตัวได้นะคะ บอกได้เลยว่า กินได้น้อย ไร่เลย์วิลเลจ รีสอร์ทรีสอร์ทสุดชิคริมชายหาดไร่เลย์ใส่ลงไปด้วยค่ะ บูธอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางใช้เวลาเดินทางด้วยเรือ อะไรคือขยะติดหน้าผาบาร์บีคิวปิ้งย่างซูชิ The Beach LA Villa Pool Villa ส่วนตัว ติดทะเลกระบี่ดูพระอาทิตย์ขึ้นแล้วนะ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากวิลล่าที่นี่มีสนามหญ้าหน้าบ้านติดทะเลพื้นที่ให้ได้ทานดินเนอร์และบาร์บี้ Essentra บลูโซเทลสมาร์ทกระบี่โรงแรม สีฟ้าสบายตา สบายใจสำหรับใครที่อยากตื่นมาเห็น ท้องฟ้ากับต้นไม้แทนนอนดู netflix ได้ตลอด แนะนำห้อง Premier Garden View Room ที่นี่ดิไฮด์อเวย์ไอบิสกระบี่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและดี หลีกเลี่ยงความวุ่นวายในเมืองและต้องการอยู่ใกล้กับ ธรรมชาติรหัส สวยงามคลาสสิค นี่เลยก็คือศิษย์เขาทักทายกับอาหาร เท่าที่ถ่ายรูปสวยๆกับพระอาทิตย์ตก ที่สวยงาม เธอเป็นบิลกระบี่ที่พักวิวสวนสนุกถ่ายรูปยังไงก็ปังให้มาเที่ยวกระบี่ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ Maccabi หนึ่งในที่พักที่วิวสวยที่สุดสวยที่สุด บรรยากาศยามเย็นสุดโรแมนติกไม่แพ้ใครที่นี่ยังมีดินเนอร์ส่วนตัวแต่ไม่มี หากต้องการแบบ Private Dinner เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 ที่พักกระบี่ ที่เลือกมาใครชอบสไตล์ไหน จองที่นั่นเลย

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment