มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !!

เมื่อคุณคิดถึงที่พักที่มีวิวที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์ เขาค้อเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณควรพิจารณา! เขาค้อเป็นจุดท่องเที่ยวยอดฮิตในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก มีทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยมของภูเขา วิวสวยงามร่วมกับความสดชื่นของอากาศบริสุทธิ์ ในบทความนี้เราจะนำเสนอ 10 ที่พักที่เขาค้อที่มีวิวที่สวยงามและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ!

1. โรงแรมเขาค้อสวิสรีสอร์ท

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยถ่ายรูปปัง คัดมาแล้วว่าบรรยากาศดีจริง อัพเดทใหม่ 2021  - ชิลไปไหน

โรงแรมเขาค้อสวิสรีสอร์ทเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและมองเห็นวิวที่สวยงามของเขาค้อ ห้องพักที่สะดวกสบายและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถสัมผัสกับความเย็นสดชื่นของอากาศบริสุทธิ์และชมวิวที่สวยงามได้อย่างเต็มอิ่ม!

2. บูติกเฮ้าส์ รีสอร์ท เขาค้อ

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวย นอนชมหมอกชิล อัพเดทใหม่ 2019 - YouTube

บูติกเฮ้าส์ รีสอร์ท เขาค้อเป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและวิวที่งดงาม ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในบ้านต้นไม้ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ และมีบริการที่พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายในธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยและเมนูหลากหลายที่คุณสามารถเลือกสัมผัสความอร่อยได้ บูติกเฮ้าส์ รีสอร์ท เขาค้อเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับความสุขในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของเขาค้อ

อ่านเพิ่มเติม  บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก ดูอควาเรียมโซนใหม่

3. วิลล่า เมาน์เทน รีสอร์ท เขาค้อ

10 ที่พักสวยเขาค้อ บรรยากาศสุดชิลล์ ชมวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก

วิลล่า เมาน์เทน รีสอร์ท เขาค้อเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและมีบรรยากาศเงียบสงบ ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและหลงใหลในความงดงามของธรรมชาติได้อย่างอิสระ

4. โฮมสเตย์ สกายแลนด์ เขาค้อ

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยถ่ายรูปปัง คัดมาแล้วว่าบรรยากาศดีจริง อัพเดทใหม่ 2021  - ชิลไปไหน

ถ้าคุณต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นกันเอง โฮมสเตย์ สกายแลนด์ เขาค้อเป็นที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายอย่างแท้จริงในบ้านพักที่อบอุ่นและสะดวกสบาย

5. รีสอร์ท สวนหินแม่เลิศ

10 ที่พักเขาค้อ ฟินยามเช้า สัมผัสสายหมอก

รีสอร์ท สวนหินแม่เลิศเป็นที่พักที่มีสวนสวยงามและวิวที่น่าทึ่ง คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและได้สัมผัสกับความสดชื่นของอากาศบริสุทธิ์

6. รีสอร์ท ดอยฮางเขาค้อ

รีวิว 21 ที่พักเขาค้อ อัพเดท[2023] วิวสวย นอนชิลล์ กลางทะเลหมอก -  neepaiteaw.com

รีสอร์ท ดอยฮางเขาค้อเป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีวิวที่สวยงาม ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศอบอุ่นและสงบสุขได้

7. โฮมสเตย์ วิวสวยเขาค้อ

รีวิว!! 10 ที่พักเขาค้อวิวสวย ชมทะเลหมอก งบหลักพันวิวหลักล้าน - นอนไหนดี

ถ้าคุณต้องการที่พักที่เป็นธรรมชาติและมีวิวที่สวยงาม โฮมสเตย์ วิวสวยเขาค้อเป็นตัวเลือกที่ดี ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบ้านพักที่อบอุ่นและมองเห็นวิวที่สวยงามของเขาค้อ

8. บ้านพัก ฟ้าวันหลัง เขาค้อ

10 ที่พักสวยเขาค้อสุดชิลล์ ชมวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก | tripgether - YouTube

บ้านพัก ฟ้าวันหลัง เขาค้อเป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและวิวที่สวยงาม ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

9. รีสอร์ท เขาค้อนอร์ท

15 ที่พักเขาค้อนอนชมทะเลหมอกจากเตียง อัพเดตใหม่ล่าสุด - ชิลไปไหน

รีสอร์ท เขาค้อนอร์ทเป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและสะดวกสบาย ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนและตื่นขึ้นมากับวิวที่สวยงามของเขาค้อทุกวัน

10. บ้านพัก มองเห็นเขาค้อ

15 ที่พักเขาค้อนอนชมทะเลหมอกจากเตียง อัพเดตใหม่ล่าสุด - ชิลไปไหน

บ้านพัก มองเห็นเขาค้อเป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและมีวิวที่สวยงามของเขาค้อ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน

สรุป

เขาค้อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยมของภูเขา วิวสวยงามร่วมกับความสดชื่นของอากาศบริสุทธิ์ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีวิวที่สวยงามและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ เขาค้อเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม 10 ที่พักที่ได้กล่าวถึงในบทความนี้ ทั้งนี้แต่ละที่พักมีเอกลักษณ์และความเป็นส่วนตัวของตัวเอง ดังนั้นคุณสามารถเลือกที่พักที่เหมาะกับความต้องการและความสนใจของคุณได้

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พัก บุรีรัมย์ | รีวิวที่พักบุรีรัมย์ | โรงแรม รีสอร์ท บุรีรัมย์ในเมือง ใกล้สนามช้าง ใกล้ราชภัฏ

มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !! | WondersTravel [VIDEO]

#เขาค้อ #WondersTravel #ที่เที่ยว
ฟินกับธรรมชาติที่สวยงาม พักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้า กับวิวสวยๆ ใครที่มองหาที่พักเขาค้ออยู่ วันนี้แอดมินมาแนะนำให้ทุกคนกันค่า ไปดูกันเล้ย !!

📸 Chick Resort khao kho
📸 De Capoc Resort Khao Kho
📸 Khaokho Baybay
📸 Moane
📸 PhuSandao Resort
📸 Prim’s Cottage Khaokho
📸 The Campville Khaokho
📸 The Haus at Khaokho
📸 TheBlueSkyResort
📸 Villa PaSon Khaokho

เนื้อหาของวิดีโอ มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !! | WondersTravel

มัดรวม ที่พักเขาค้อวิวสวยรวยมากขึ้นกับธรรมชาติที่สวยงาม พักผ่อนจากการทำ ที่ไหนล่ะสวยๆใครที่มองหา ที่พักเขาค้ออยู่ มีมาแนะนำให้ทุกคนกันค่ะไปดูกันเลย The Blue Sky Resort ที่พักเขาค้อสไตล์อังกฤษบรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศนอนชมวิวสวยๆทำ อากาศเย็นสบายตื่นเช้ามาสูดอากาศบริสุทธิ์กันที่ The Blue Sky Resort เขาค้อ เขาค้อเบย์เบย์ที่พักวิวทะเลหมอกต้องที่นี่เลยห้องพักที่ นิสัยแบบแต่ก่อนอาบน้ำในห้องให้ได้แค่น้ำพร้อมดูวิวสวยๆบอกเลยว่าฟินมากใครสนใจทัก แนะนำให้รีบจองเลยค่ะ เดอะค็อปรีสอร์ทเขาค้อพูลวิลล่าเขาค้ออบรมไปด้วย ประชาชน สัมผัสรีสอร์ท Design Modern กลมกลืนไปกับธรรมชาติเขาค้อเอกลักษณ์ ท้องถิ่นในการออกแบบ ไปเคาะต้นไม้ถิ่นและแนวระดับ สูงต่ำของอาคารทำให้ทุกห้องสามารถมองเห็นอยู่แล้วขาวหันลมทำการผ่าตัด อาทิตย์ตกดินทรายมีแพลนมาเที่ยวเขาค้อ ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ Morning ค่ะอยากมีรูปสวยๆบอกเลยต้อง มุมถ่ายรูปเยอะวิวสวย ห้องพักตกแต่ง ตีหม้อเกาหลีใกล้ๆแถมมีหมูกระทะให้บริการด้วยนะคะ กินข้าวเสร็จเขาค้อที่พักแสนหวานทำมะพร้าว ต้องรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง ดอกไม้ก็สวยบรรยากาศดีแหละเงียบ เป็นโรคทุกอย่างลงตัวมาสร้างความทรงจำดีๆที่พิมคอทเทจเขาค้อกันนะคะ The Camp Villa เขาค้อที่พักสไตล์เข้าแคมป์บรรยากาศดี หมูกระทะพร้อมกับมีดนตรีให้ฟังตอนเย็นๆตอนกลางคืนก็มาดูดาวบอกได้เลยว่า ติดมาก The House at เขาค้อนอนชิลวิวดีมีหมูกระทะให้ทาน ที่พัก The House at เขาค้อที่พักที่มี กระจกและแบบบ้านอาบน้ำให้ด้วยถ่ายรูปเก๋ๆบรรยากาศดีมากๆรีบมากันเลยค่ะ วิลล่าป่าสนเขาค้อวิลล่าป่าสนรีสอร์ทบรรยากาศ ส่วนตัว อยู่ในป่าสนบนพื้นที่ 70 ไร่รายล้อมไปด้วยต้นกาแฟออแกนิคบิก้าบนระดับความสูง สูง 900 เมตร จึงทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดปีสัมผัสโอโซนบริสุทธิ์ด้วยธรรมชาติที่หลากหลาย ภูแสนดาวรีสอร์ทที่พักวิวสวยๆที่มีจุดเด่น ห้องเรียนรู้ คิ้วที่ได้รับความนิยมมากเกินขนาด กระทัดรัด น่ารักหลายๆเป็นหลังๆไม่ติดกับใครแถมยังมีเวลาเป็นส่วนตัว คู่รัก เพื่อนรักอยากมีโมเม้นมุ้งมิ้ง นั่งดูดาว ท้องฟ้า ชิครีสอร์ทเขาค้อที่พักสุดชิคเอาใจสมาชิกสายชิวส่วนตัวทุกหลังให้คุณได้พักผ่อน สบายทำการค่ะ ทำรูปภาพส่วนตัว สุดแสนโรแมนติกที่บริการคาเฟ่ร้านอาหาร คุณภาพรวมถึง Live สดเอาดอ ได้ยามเย็น เป็นไงกันบ้าง ที่พักเขาค้อชอบกันบ้าง ไม่มีใครชอบวิวที่พักธรรมชาติ ต้องไปเลย

อ่านเพิ่มเติม  ราชบุรี แบบใหม่ๆ หลายที่ที่อาจจะไม่รู้
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment