ภูเก็ต ที่พัก Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

การเลือกที่พักที่ดีในภูเก็ตเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณเดินทางมาเยือนสถานที่ท่องเที่ยวนี้ ในบทความนี้เราจะพูดถึง “Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach” ซึ่งเป็นที่พักหรูหราและน่าสนใจที่คุณควรพิจารณาเมื่อมีแผนเที่ยวไปที่ภูเก็ต

ภูเก็ตอธิบายโดยย่อ

พูลแมนภูเก็ต อาร์คาเดีย หาดในทอน (Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในการท่องเที่ยวในประเทศไทย มีทัศนียภาพที่งดงามตลอดปี ด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เช่น ทะเลสาบใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะเภตรา ชายหาดทรายขาวที่ยาวนาน เขาที่งดงาม และป่าต้นน้ำเขียวขจีที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจเช่น วัดพระธาตุพิษณุโลก และเมืองโบราณธารโมโม้ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดในภูเก็ต

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักเชียงใหม่ บรรยากาศดี ได้สัญลักษณ์ SHA คัดมาแล้วว่าเด็ด อัพเดตใหม่ล่าสุด 2023

แนะนำ Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย (5 ดาว) | รีสอร์ทหรูติดทะเลในภูเก็ต

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach เป็นรีสอร์ทหรูหราที่ตั้งอยู่ในท่าเทียบเหนือของภูเก็ต โดดเด่นด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่ลงตัว รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่มีระเบียงสรองรับวิวที่สวยงามของทะเลสาบและภูเขา ซึ่งทำให้คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เงียบสงบได้อย่างเต็มที่

สถานที่ตั้งและสิ่งแวดล้อมรอบๆ

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach หาดในทอน - อัปเดตราคาปี 2023

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach ตั้งอยู่บนชายหาดไนตรอนที่มีความสวยงามและเป็นที่พักที่แสนเหนือกว่าในภูเก็ต คุณสามารถเดินลงสู่ชายหาดทรายขาวที่น่าประทับใจได้โดยตรงจากรีสอร์ท นอกจากนี้ สถานที่ตั้งยังให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอื่นๆ ในภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบาย เช่น หาดพาต้างหาดซูริน และอนุสาวรีย์เจ้าเอ็ม

ห้องพักที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach Resort - อัปเดตราคาล่าสุด

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach มีห้องพักที่สวยงามและทันสมัย โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ลงตัว ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณชื่นชมวิวที่สวยงามของทะเลสาบหรือภูเขาได้อย่างไม่จำกัด คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นและเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบได้ในห้องพักที่ทันสมัยและเต็มเปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการ

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ในทอน บีช | รีสอร์ทระดับ 5 ดาว - ALL - ALL

รีสอร์ทนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รู้สึกอบอุ่นและคุ้มค่าต่อค่าใช้จ่ายของคุณ มีสระว่ายน้ำที่มีระบบจัดการอุณหภูมิอย่างสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและสร้างความสุขในช่วงเวลาที่คุณอยู่ในรีสอร์ท

สรรพคุณของการเข้าพักที่ Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

พูลแมนภูเก็ต อาร์คาเดีย หาดในทอน (Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

  • สถานที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมบนชายหาดไนตรอน
  • ห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวที่ให้วิวทะเลสาบหรือภูเขา
  • สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและเต็มเปี่ยม
  • บรรยากาศที่เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน
  • สระว่ายน้ำที่มีระบบจัดการอุณหภูมิอย่างสมบูรณ์
  • การบริการที่ประทับใจและเป็นมิตร
อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พักแสมสารวิลล่า 2 วัน 1 คืน

สรุป

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach เป็นที่พักหรูหราและน่าสนใจที่คุณควรพิจารณาเมื่อมีแผนเที่ยวไปที่ภูเก็ต ที่พักนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการพักผ่อนอย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม ห้องพักที่สวยงามและทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เชื่อมั่นว่าการเลือกพักที่นี่จะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับการเที่ยวเป็นที่จดจำในภูเก็ต

เนื้อหาของวิดีโอ [VLOG] ภูเก็ต ที่พัก Pullman Phuket arcadia naithon beach (โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต)

สวัสดีครับตอนนี้เราอยู่กัน แผนที่พูลแมนภูเก็ตอาเคเดียในทอนบีช ที่นี่เนี่ย การเดินทางหลัก จะใช้รถ Nissan สันมาร์ชปรับแต่ง ซึ่งถือว่าแปลกในกระเป๋ามากนะครับเพราะโรงแรมส่วนใหญ่จะใช้รถกอล์ฟเป็นหลักนะครับ สวัสดีค่ะตอนนี้นะคะก็มาอยู่ที่โรงแรมพูลแมนภูเก็ตอาเคเดียหาดในทอนนะคะห้องที่เราจอง ก็จะเป็นห้องแกรนด์วิวมหา มีการเริ่มต้น ห้องน้ำก่อนเลยเปิดประตูเข้ามานะคะซ้ายมือของห้องเรานะคะเป็นห้องน้ำ ก็จะมี Shower แบบนี้เขาก็มีอ่างนะคะ รับส่วนนี้ก็จะเป็นห้องน้ำ ห้องนึง มีชั้นวางผ้าเช็ดตัวไปตรงนี้นะ ทางเข้าห้องน้ำนะคะก็เข้าได้ 2 ทางจาก ด้านหลังเตียงแล้วก็วกมาตรงนี้นะคะจะได้เป็นซิง แล้วก็พวก ของใช้ทั้งหลาย น้ำ 2 ขวดในห้องน้ำ แม่ ออกประตูห้องน้ำด้านนี้มานะคะก็จะมี ตู้เซฟนะคะได้มาพร้อมเตารีด ทิชชู่ ไม่เห็นปลายรองเท้าใส่ในห้อง เนื้อผัดมาม่า ตู้เสื้อผ้า แล้วก็ ผ้าคลุมเมื่อกี้มีแบงค์นะคะ ตรงนี้ก็เป็นมินิบาร์ หา น้ำดื่ม 2 ขวดเครื่องทำกาแฟแคปซูลตรงนี้เมนูอาหาร แล้วก็ตรงนี้นะคะบอกว่าคอมพลีเมนทารี่ของโรงแรมเนี่ยก็จะมี โค้ก 2 กระป๋องนะคะถ้าไปแล้วก็ใช้เวลาอีก 2 กระป๋อง น่าจะเป็น ในตู้เย็นนี้ ฉันนี้น่าจะฟรีหมดเลย อย่างอื่นก็ต้องมีราคาบอกไว้นะคะ อันนี้เป็นแก้ว ห้องแต่งคุมโทนสวยมากเลยเนาะ แต่ก็จะเป็นเตียงกลางห้องแบบนี้นะคะพร้อมโซฟาปลายเตียง เปิดออกมาที่ระเบียง ก็จะเป็น วิวมหาสมุทรโรงแรมพูลแมน อยู่ที่หาดในทอน ก็จะเป็นวิวพระอาทิตย์ตก แต่ก็ใกล้กับ สนามบินด้วย เชิญชมวิวค่ะ อากาศร้อนๆแบบนี้นะครับแน่นอนนะครับว่าเราต้องไปว่ายน้ำกัน สระว่ายน้ำแร่ที่เรามานับเป็นสระว่ายน้ำชั้นบนสุดตรงนี้เป็นวิวสูงนะครับสวยมาก หลังจากว่ายน้ำกันที่สามารถแลกกันเรียบร้อยแล้ว ก็ลงมาเล่นกันที่สระด้านล่างกันต่อนะครับ สารที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย พอถึงเวลาใกล้พระอาทิตย์ ที่ตกนะครับเราก็มาเล่นกันที่หาดกันต่อ จริงๆก็มาถ่ายรูปเลยครับ ซึ่งตัวห่าเนี่ยเราจะเดินจากตัวโรงแรมลงมาข้างล่างนะจะมีทางเดินมาเลยไม่ไกลครับ ที่นี่ทำเราตั้งใจจะวาดรูปหัวใจแล้วก็ถ่ายรูปกันที่นี่นะแต่ว่า สุดท้ายแล้วก็ไม่สำเร็จ แนะนำที่นี่นะไปรอบแรก สำเร็จที่ที่พักถัดไปนะคะ รูปตัวอย่างครับ หลังจากเล่นน้ำกันเหนื่อยมากๆแล้วนะครับแน่นอนครับ พลังงานน้ำ ถึงเวลาเติมพลังงานกันแล้ว ขอใช้เป็นอะไรไว้ถ่ายรูป จะดูรูปไหมครับ อร่อยมากกับร้อนชีสยืด ไม่ได้จิ้มเลย พูลแมนภูเก็ตอาเคเดียหาดในทอน เช้านี้ที่ 2 ครับวันนี้นะครับตื่นมาด้วย ท้องฟ้าที่สดใส หลังจากชมวิวไปสักพักนะครับท้องก็เริ่มร้องครับแน่นอนนะครับ ถึงเวลาอาหารเช้ากันแล้ว นะขอบอกด้วยนะครับว่าโรงแรมนี้เนี่ย เต็มมากจริงๆนะครับ กินไม่หมดเลยเสียดายของมาก ก่อนจะกลับนะครับไหนๆก็ไหนๆแล้ว

อ่านเพิ่มเติม  9 ที่พักภูเก็ตสุดหรู นอนชมวิวทะเลได้จากเตียง อัพเดทล่าสุดปี 2023
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment