24 ที่พัก หัวหิน ตืด ทะเล อัปเดต 2023 มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล

หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีชื่อเสียงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวชมได้ในวันเดียว และห่างจากกรุงเทพมหานครเพียง 196 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.5 ชั่วโมงเท่านั้น หัวหินเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นหาดหัวหิน สถานีรถไฟหัวหิน เขาตะเกียบ วัดห้วยมงคล (หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่) สวยน้ำวานา นาวา อุทยานราชภักดิ์ ฯลฯ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสนุกสนานและความผ่อนคลายใจกลางธรรมชาติ ซึ่งจะเป็นที่พักยอดนิยมในปี 2023 นี้ รวมถึงการพักผ่อนที่โรงแรมติดทะเลที่นี่เอง ที่ได้รวบรวมจากความคิดเห็นและประสบการณ์ของผู้เข้าพักที่ชื่นชอบ ราคาเหมาะสม วิวสวยงาม และบรรยากาศสบายๆ ที่จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์การเดินทางที่เป็นความทรงจำที่ดี โดยไม่ต้องกังวลว่าจะผิดหวังแน่นอนค่ะ

Table of Contents

Stonehead Hotel Huahin (โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน)

Stonehead Hotel Huahin (โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน)

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.3 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมนี้เป็นที่พักที่มีความน่ารักและโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ที่หลากหลายและไม่ซ้ำใคร มีทำเลดีอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ตลาดชิเคด้า ตลาดแทมมารีน สวนน้ำนาวา วานา สถานีรถไฟหัวหิน ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารที่หลากหลาย รอบๆ โรงแรมยังมีบริการห้องพักในสองแบบ คือ ห้องพักเตียงเดี่ยวและห้องพักเตียงคู่ ซึ่งภายในห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ ทำให้การพักผ่อนที่โรงแรมนี้เป็นที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเพื่อท่องเที่ยว โดยราคาไม่แพงและมีความคุ้มค่าที่ดี

Location: 16/22 ซอยหัวหิน 106 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 667 บาท/คืน
Phone: 032-536-688 , 083-088-0223
Email: [email protected]
LINE: @stoneheadhuahin
Facebook: Stonehead Hotel Huahin
Website: stoneheadhuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/eFMAUTNV8g9jr4nUA

Cher Resort (เฌอ รีสอร์ท)

เฌอ รีสอร์ท

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.3 (ดีเยี่ยม)

ที่พักนี้เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวน ต้นไม้ และธรรมชาติอันงดงาม มีสไตล์โมเดิร์น-เนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และบรรยากาศที่เงียบสงบ และเหมาะแก่การมาพักผ่อน ที่พักมีบริการห้องพักให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ วิลล่าติดหาดพร้อมจากุซซี่ วิลล่าในสวน ห้องพักติดสระว่ายน้ำ ห้องพักวิวทะเล และห้องพักวิวพาโนราม่า ภายในห้องพักจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และออกแบบอย่างสวยงาม มีเสน่ห์แตกต่างกัน กว้างขวาง และสะดวกสบายมากๆ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ มีจักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ ที่สร้างสรรค์ให้แขกได้มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เดินทางไปยังหาดชะอำใช้เวลาเพียง 3 กิโลเมตร และห่างจากหัวหินเพียง 10 กิโลเมตร ที่พักนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบชิลล์ และต้องการเวลาที่มากเพื่อผ่อนคลาย

Location: 924 ถนนบุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
Price: 2,140 บาท/คืน
Phone: 032-508-508 , 086-334-1775
Email: [email protected]
LINE: @cherresort
Facebook: Cher Resort
Website: cherresort.com
Google Map: https://goo.gl/maps/Ud8uurf7GHNwCG7V7

Mida De Sea Hua Hin (ไมด้า เดอ ซี หัวหิน)

ไมด้า เดอ ซี หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 7.8 (ดีมาก)

ที่พักนี้เป็นโรงแรมสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูงที่ต้องการสร้างความสุขในวันหยุดอันแสนสนุกสนาน โรงแรมตกแต่งแนวร่วมสมัย และอยู่ใกล้ชายหาด ที่มีรถกอล์ฟบริการไปยังชายหาด เป็นสถานที่พักที่มีบริการถึง 12 แบบ เพื่อให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบายไม่มีผิดหวัง มีห้องดีลักซ์ ห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ ห้องสวีท 2 ห้องนอน และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และอื่นๆ ที่จะช่วยให้การมาพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

Location: 1349 ซอยชะอำ 53 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
Price: 1557 บาท/คืน
Phone: (0) 32 771 976, (0) 32 771 990
Email: [email protected]
LINE: @midahotels
Facebook: Mida De Sea Hua Hin
Website: midadeseahuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/auqC4QJauCu5oEMt6

Sailom Hotel & Restaurant (โรงแรมสายลม)

โรงแรมสายลม

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.2 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมน่ารักที่ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดไม่ไกลเลยทำให้คุณสามารถรับลมหายใจและร่มเงาจากต้นไม้ริมชายหาดได้อย่างสบายๆ โดยบรรยากาศสดชื่นสุดชิลล์ และเงียบสงบด้วยความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบาร์บีคิวริมชายหาดที่นี่มอบความสุขด้วยรสชาติอาหารทะเลสด และดนตรีสดเพื่อเพิ่มความสุขในการพักผ่อน โรงแรมนี้มีบริการที่พัก 3 แบบพร้อมอาหารเช้า ได้แก่ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, และห้องสูท ภายในห้องพักกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บาร์, ห้องอาหาร, สปา, ห้องนวด, โต๊ะปิงปอง, ร้านค้า, ร้านเสริมสวยและร้านขายของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิสและยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงเข้าพัก โรงแรมนี้เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งคู่รัก ครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ที่นี่เป็นที่พักที่มีความคลาสสิคและน่าไปพักผ่อนอย่างแน่นอน

Location: 29 หมู่ 5 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1419 บาท/คืน
Phone: 032-511-890 , 089-326-5365
Email: [email protected]
LINE: @sailomhotel
Facebook: Sailom Hotel & Restaurant
Website: sailomhotelhuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/XmZBTckK1G8WR52k6

อ่านเพิ่มเติม  Mercure Rayong Lomtalay Villa & Resort เที่ยวระยอง ที่พักเปิดใหม่ คาเฟ่ริมทะเล ซีฟู้ดร้านเด็ด

Norndee Hotel Huahin (โรงแรม นอนดี หัวหิน)

โรงแรม นอนดี หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.6 (ดีเยี่ยม)

ถ้าคุณกำลังมองหาโรงแรมสไตล์บูติกสุดเก๋ ที่มีการออกแบบทันสมัยและอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างเช่น ชิเคด้ามาร์เก็ต ตลาดแทมมารีน สวนน้ำวานา นาวา ห้างสรรพสินค้า หรือหาดสวนสน ก็แนะนำให้มาพักที่โรงแรมสุดเก๋นี้เลยค่ะ ที่นี่มีบริการห้องพักที่หลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องสแตนดาร์ด ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องการ์เดนสูท หรือห้องแฟมิลี่พลัส ทั้งหมดนี้มีการตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง และสะดวกสบาย รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องอาหาร ห้องนวด รูมเซอร์วิส และที่จอดรถ นอกจากนี้ยังมีบริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง รีวิวดีมาก และผู้เข้าพักชอบบรรยากาศ ความสะดวกสบาย และความสะอาด ที่นี่ยังใกล้ร้านสะดวกซื้อและหาของกินง่ายด้วย ดังนั้นถ้าหากคุณกำลังมองหาที่พักใกล้ชิเคด้า ก็แนะนำให้มาพักที่โรงแรมนี้เลยค่ะ

Location: 155/25 ถนนหนองแก-ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1132 บาท/คืน
Phone: 032-655-040 , 081-846-2340
Email: [email protected]
Facebook: Norndee Huahin
Website: norndeehuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/gLHuM9t38qvYtP3C8

G Hua Hin Resort and Mall (จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์)

จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.5 (ดีเยี่ยม)

บูติครีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน มีความหรูหราและทันสมัย ถูกออกแบบในสไตล์เมืองท่าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ตั้งอยู่บนที่ทำเลดีใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในตัวเมืองหัวหิน เช่น ตลาดชิเคด้า ตลาดโต้รุ่ง ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านสะดวกซื้อ โดยมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ และมีบริการอาหารเช้าให้ด้วย ได้แก่ ห้องดีลักซ์ พูลวิว ห้องจากุซซี่ พูลดีลักซ์ ห้องจากุซซี่ สปาสวีท และห้องจากุซซี่ พูลสวีท ภายในห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร บาร์ ร้านทำผม สนามเด็กเล่น บริการซักรีด การรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นที่พักใจกลางเมืองที่ไม่ควรพลาดเลย รีวิวจากผู้เข้าพักก็ดีเลยนะ

Location: 250/201 ซอยหัวหิน 94 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1705 บาท/คืน
Phone: 032-515-199
Email: [email protected]
LINE: @ghuahin
Facebook: G Hua Hin Resort and Mall
Website: ghuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/oFPt5aaCjLo3392y5

Villa Seville Hua Hin (วิลล่า เซวิลล์ หัวหิน)

วิลล่า เซวิลล์ หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 9 (ยอดเยี่ยม)

ที่พักใหม่ล่าสุด ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสเปนนิชและสวนสไตล์ยุโรป ที่นี่ได้สร้างสรรค์บรรยากาศสวยงามจากสถาปัตยกรรมมลและสวน ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ทำให้สงบสุขและเป็นส่วนตัว ตัวที่พักเป็นบ้านพูลวิลล่า สองห้องนอนพร้อมอาหารเช้า มีแบบห้องพักทั้งสองแบบ ให้เลือกตามความต้องการ ทั้งหมดถูกตกแต่งอย่างสวยงามและกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ริมสระ บริการนวด รูมเซอร์วิสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รับฝากสัมภาระ บริเวณสูบบุหรี่ ที่จอดรถ และมีมินิบาร์ในห้องพักด้วย นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างเช่น ร้านสะดวกซื้อ ตู้เอทีเอ็ม ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหาร ใกล้ที่พักมาก การเดินทางสะดวกสบาย รวมถึงเป็นที่พักใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานเลยนะ

Location: 226/8 ซอยหัวหิน 88 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1566 บาท/คืน
Phone: 032-900-558
Email: [email protected]
Facebook: Villa Seville Hua Hin
Website: sevillehuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/NC4mbUWsStuMXmT39

The Restro Hotel (โรงแรมเดอะ เรสโทร)

โรงแรมเดอะ เรสโทร

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.7 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมที่ตั้งอยู่ในซอยตะเกียบ 2 อยู่ใกล้หาดตะเกียบ เพียงแค่เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว และถ้าต้องการไปยังตลาดชิเคด้าหรือสถานที่อื่นๆ ก็สามารถขับรถได้อย่างสะดวก ไม่ไกลจากที่พัก มีการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ง่ายดาย ที่พักยังใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าต่างๆ เป็นต้น ตกแต่งด้วยสไตล์เรโทรที่สวยงามและเท่ห์สุดสังเคราะห์ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีห้องพักให้เลือกใช้งาน 2 แบบ คือ ห้องดีลักซ์และห้องซูพีเรีย ภายในห้องพักจัดตกแต่งอย่างดี สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ต่างก็ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็ก บริการรับฝากสัมภาระ และมีที่จอดรถให้บริการ ที่พักนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความเงียบสงบและเป็นกันเอง

Location: 1/462 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ 2 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1254 บาท/คืน
Phone: 094-890-0430
Email: [email protected]
LINE: 0948900430
Facebook: The Restro
Google Map: https://goo.gl/maps/x7P2oEUg4sik3g876

Cae Villa Hua Hin (ซี วิลลา หัวหิน)

ซี วิลลา หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.8 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน มอบบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเรียบหรู และเป็นส่วนตัวอย่างลงตัว โดยรอบโรงแรมมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และตลาดกลางคืน สามารถหาของกินง่ายๆ ได้โดยง่าย โรงแรมออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย และไม่เหมือนใคร มีเพดานสูงและห้องพักที่โปร่งสบาย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้มีการพักผ่อนที่สบาย มีบริการวิลล่าจำนวน 10 หลัง พร้อมอาหารเช้า ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างบ่ออาบน้ำ ห้องนอนขนาดคิงไซส์ มินิบาร์ ห้องนั่งเล่น บริการรับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เข้าพักชอบความสะอาดและเป็นส่วนตัวอย่างมาก

Location: 226/7 ซอยหัวหิน 88 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 2336 บาท/คืน
Phone: 032-908-383 , 088-236-4880
Email: [email protected]
LINE: 0882364880
Facebook: Cae Villa Hua Hin
Website: caevillahuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/4nyNkkjQkVdk2kus9

iSanook Resort & Suites Hua Hin (ไอสนุก หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สวีท)

ไอสนุก หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สวีท

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.7 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมรีสอร์ทที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ มีดีไซน์ทันสมัยและโดดเด่นด้วยอาคารสีขาว-น้ำตาล ตกแต่งอย่างหรูหรา และมีบรรยากาศที่ดีให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายๆ โดยที่ไม่ไกลจากหาดเขาตะเกียบและหาดตะเกียบ เหมาะแก่การขับรถไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้า มีหลายแบบให้เลือก ภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านกาแฟ บาร์ ห้องอาหาร ฟิตเนส บริการนวด การรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ ที่มีดีงาม สระว่ายน้ำใหญ่เป็นสิ่งที่สนุกสนานและแน่นอนว่าจะทำให้คุณประทับใจ ที่พักนี้เหมาะสำหรับคนที่มีรถส่วนตัวและต้องการสถานที่พักผ่อนที่สวยงามและให้บริการอย่างครบครัน

Location: 14/88 ซอยหมู่บ้านหัวดอน 4 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1095 บาท/คืน
Phone: 032-900-777 , 032-900-778
Email: [email protected]
Instagram: iSanook Resort & Suites HuaHin
Facebook: iSanook Resort & Suites Hua Hin
Website: isanookhuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/KhSmvyxziML2uCVFA

Amari Hua Hin (อมารี หัวหิน)

อมารี หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.6 (ดีเยี่ยม)

อมารี หัวหิน เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงและตั้งอยู่บนที่ดินที่ติดกับหาดเขาตะเกียบ ที่ตั้งทำให้ไม่ไกลจากหาดหัวหิน และใกล้ตลาดแทมมารีนและชิเคด้ามาร์เก็ต การเดินทางไปยังกลางเมืองก็ง่ายดายอย่างมาก โรงแรมนี้ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับสไตล์ร่วมสมัย และมีบริการห้องพักและห้องสวีท ที่ตกแต่งสวยงามและสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, ห้องอาหาร, บาร์, สปา, คิดส์คลับ, ฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อต้องการไปชายหาดก็สะดวกสบายมากด้วยบริการรถรับ-ส่ง และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เล่นเพียบ เช่น แทงพูล, ซ้อมพัตต์, เล่นวอลเลย์บอล, ว่ายน้ำ, และออกกำลังกาย ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเที่ยวชมหัวหินในช่วงวันหยุดยาวๆ

Location: 117/74 ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 2839 บาท/คืน
Phone: 032-616-600
Email: [email protected]
LINE: @amarihuahin
Facebook: Amari Hua Hin
Website: th.amari.com/huahin
Google Map: https://goo.gl/maps/PHqbNdVo57FSzdF26

อ่านเพิ่มเติม  พัทยา ที่พักติดทะเลราคาถูก หลักร้อย !! มีสระว่ายน้ำ

dusitD2 Hua Hin (ดุสิต ดีทู หัวหิน)

ดุสิต ดีทู หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 9 (ยอดเยี่ยม)

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ติดตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นและการตกแต่งด้วยดอกไม้ไทย ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีกับผู้เข้าพัก โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 152 ห้อง ภายในตกแต่งเรียบหรู สะอาด สะดวกสบาน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวเมืองหัวหิน ห้องอาหาร บาร์ ยิม คิดส์คลับ และอื่นๆ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงพร้อมอุปกรณ์ ขนมทานเล่น และอื่นๆ ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ผู้เข้าพักสามารถนำสัตว์เลี้ยงรักของตนมาพักผ่อนได้โดยไม่เกินห้องละ 2 ตัว และน้ำหนักไม่เกิน 10 kg โดยค่าบริการเพิ่มเติมคือ 942 บาท/ตัว/คืน สำหรับสัตว์เลี้ยงน้ำหนัก 11-15 kg ค่าบริการเพิ่มเติมคือ 1,177 บาท/ตัว/คืน มาพักผ่อนที่นี่ ต้องนำเด็กๆ มาเที่ยวด้วยสิ สุดสนุกแน่นอน!

Location: 12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1849 บาท/คืน
Phone: 032-516-888
Email: [email protected]
LINE: @dusitd2huahin
Facebook: dusitD2 Hua Hin
Website: dusit.com/dusitd2-huahin
Google Map: https://goo.gl/maps/g5aQfpPKef4BjhrE9

Baby Grand Hua Hin (โรงแรมเบบี้ แกรนด์ หัวหิน)

โรงแรมเบบี้ แกรนด์ หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.1 (ดีเยี่ยม)

ที่พักห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 10 นาที โรงแรมริมทะเลนี้ถูกออกแบบมาให้ผู้เข้าพักได้รับความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายเหมือนบ้านพักตากอากาศของตัวเอง ยังมีวิวทะเลและภูเขาที่งดงาม โรงแรมมีบริการห้องพัก 5 แบบ ได้แก่ ห้องเนเจอร์ซีน,ห้องเนเจอร์พลัส, ห้องโอเชี่ยนซีน,ห้องพาโนรามาวิวทะเล และห้องริมหาด ติดสระว่ายน้ำ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ชายหาดส่วนตัว และมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น เพลินวาน, ตลาดกลางคืนหัวหิน, เดอะเวเนเซีย อยู่ใกล้โรงแรมด้วย ที่พักนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการการพักผ่อนสะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ในราคาที่เหมาะสม

Location: 1438 ถนนชลาสมุทร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 77220
Phone: 032-632-111
Email: [email protected]
Facebook: Baby Grand Hua Hin
Website: babygrandhuahin.com
Google Map: https://goo.gl/maps/a9XLee7funaZwg4B8

The Yana Villas Hua Hin (เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน)

เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.8 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมติดทะเลอ่าวไทยในเขาตะเกียบเป็นที่พักที่เงียบสงบและส่วนตัวมากที่สุด ที่นี่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายๆโดยไม่ต้องกังวลใดๆ โรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามทั้งภายในและภายนอก และมีบริการห้องพักทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์, ห้องจากุซซี่สูท, ห้องสูทสระว่ายน้ำส่วนตัว, พูลวิลล่า วิวทะเล 1 ห้องนอน และพูลวิลลา 2 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำวิวทะเล ฟิตเนส สปา อ่างแช่น้ำร้อน ขี่ม้า กีฬาทางน้ำ ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว คอฟฟี่ช็อป บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง คอนเซียร์จ บริการซักรีด/ซักแห้ง ที่จอดรถ และอื่นๆ ที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณพักผ่อนอย่างสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมครบครันและห้องพักที่สวยงามมากๆ จะทำให้คุณต้องการอยู่ที่นี่ตลอดเวลา ไม่อยากกลับไปหรือเลิกพัก แน่นอนว่านี่คือที่พักที่คุณจะต้องการกลับมาอีกแล้ว

Location: 128/138 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 2632 บาท/คืน
Phone: 032-655-234 , 082-161-2122
Email: [email protected]
Facebook: The Yana Villas
Website: theyanavillas.com
Google Map: https://goo.gl/maps/kRpLVm1EoYUBaHHX8

Sanae Beach Huahin (เสน่ห์บีชคลับ)

เสน่ห์บีชคลับ

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.5 (ดีเยี่ยม)

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดไทรน้อย เป็นที่พักสุดหรูและเงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 10 กิโลเมตร ซึ่งทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายและไร้ความกังวล รีสอร์ทถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ ให้คุณเลือกพักในห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ ห้องวิวสวนจูเนียร์, ห้องวิวสวน และห้องวิวทะเล ห้องพักทุกรูปแบบมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน รวมถึงมีสระว่ายน้ำ 2 สระ, สนามเทนนิส, สนามกอล์ฟ, ไนท์คลับ, บาร์, ห้องอาหาร, สปา, คอฟฟี่ช็อป, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และบริการนวด รวมทั้งมีบริการรูมเซอร์วิส ซักรีด/ซักแห้ง, รับฝากสัมภาระ, บริการเช่าจักรยาน และกิจกรรมมากมาย เช่น ดำน้ำตื้น, กีฬาทางน้ำ, ตกปลา, เส้นทางเดินเขา และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการรับนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะ!

Location: 69/19 หมู่ 5 ซอยหมู่บ้านเกาะเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
Price: 1366 บาท/คืน
Phone: 096-037-2757
Email: [email protected]
LINE: Sanae Beach Club
Facebook: Sanae Beach Huahin
Google Map: https://goo.gl/maps/RDtitoVUkxWCqgte7

Baan Talay Dao Resort (บ้านทะเลดาว รีสอร์ท)

บ้านทะเลดาว รีสอร์ท

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.4 (ดีเยี่ยม)

พร้อมริมทะเลอยู่ในบรรยากาศของธรรมชาติที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยต้นไม้ รีสอร์ทสไตล์บ้านพักตากอากาศนี้ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและหาดตะเกียบ ที่บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายที่นี่ เพลิดเพลินกับวิวท้องทะเลสีฟ้าครามและหาดทรายสีขาว หรือเดินเล่นรับลมเย็นๆ บริการที่พักมีห้องพักและวิลล่าให้เลือก พร้อมอาหารเช้าฟรี ภายในตกแต่งสวยงาม สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ แนะนำสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ

Location: 2/10 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1999 บาท/คืน
Phone: 032-536-024 ,081-821-5438 , 081-751-8638
Email: [email protected]
LINE: 0817518638
Facebook: Baan Talay Dao Resort บ้านทะเลดาว รีสอร์ท
Website: baantalaydao.com
Google Map: https://goo.gl/maps/nXEgcdWKYiahefjY9

Baan Kang Mung Hua Hin Resort (บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช รีสอร์ท)

บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช รีสอร์ท

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.2 (ดีเยี่ยม)

รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดตะเกียบที่เงียบสงบและเป็นไพรเวทสำหรับการพักผ่อน รูปแบบบ้านเรือนไม้ 2 ชั้นที่ตกแต่งแบบร่วมสมัย มีความน่ารักและเหมาะกับการพักผ่อน สามารถสัมผัสลมหายใจที่เย็นสบายได้อย่างสมบูรณ์ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีหลากหลายแบบ และมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ภายในห้องพักมีการตกแต่งอย่างดี สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถใกล้เคียง รีสอร์ทยังมีการบริการรถกอล์ฟรับ-ส่ง อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองหัวหิน เช่น ชิเคด้ามาร์เก็ต คาเฟ่ต่างๆ สวนน้ำ และห้างสรรพสินค้า ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

Location: 122 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1270 บาท/คืน
Phone: 032-909-240 , 086-306-2523
Email: [email protected]
Facebook: บ้านกางมุ้ง หัวหินรีสอร์ท
Website: kangmung.com
Google Map: https://goo.gl/maps/TMnZpuVcsBdzcQsE9

Rest Detail Hotel Hua Hin (โรงแรมเรสท์ ดีเทล)

โรงแรมเรสท์ ดีเทล

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.8 (ดีเยี่ยม)

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมทะเลชายหาดหัวหิน มอบบรรยากาศที่ดี และเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน รูปลักษณ์ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย บริการอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีห้องพักหลากหลายแบบ รวมถึงวิลล่า พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส ร้านค้า บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ ทำให้เป็นที่พักที่น่าสนใจและน่าไปสัมผัสอย่างยิ่ง

Location: 19/119 ซอยหัวหิน 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 3291 บาท/คืน
Phone: 032-522-488 , 091-222-7580
Email: [email protected]
LINE: Rest Detail Hotel
Facebook: Rest Detail Hua Hin
Website: restdetailhotel.com
Google Map: https://goo.gl/maps/H693tiKUjpzRQ2S56

อ่านเพิ่มเติม  ตกกุ้ง นอนโฮมสเตย์ที่บางปะกง

The Bihai Hua Hin Resort (เดอะ ไบฮาย หัวหิน)

เดอะ ไบฮาย หัวหิน

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.3 (ดีเยี่ยม)

รีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ริมทะเล มองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขา และมหาสมุทร รวมถึงพบกับความสวยงามของป่าสนที่ร่มรื่น บริการที่พักมีห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลาย มีห้องดีลักซ์บัลโคนี, ห้องดีลักซ์พูล, และห้องสูทบัลโคนี พร้อมอาหารเช้าให้เลือกหลากหลาย ระบบออร์เดอร์ห้องพักออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม โมเดิร์น สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป สนามกอล์ฟ และร้านค้า บริการซักรีด และรับฝากสัมภาระ ยังมีพี่เลี้ยงเด็ก และการเช่าจักรยานเพื่อเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในหัวหิน อาทิเช่น หาดเขาตะเกียบ, สวนสนประดิพัทธ์, ชิคาดเ้า, และสวนน้ำวานา นาวา ที่พักระบบออร์เดอร์เท่านั้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายและความหรูหรา หนึ่งในเลือกที่ดีในการพักผ่อนและเที่ยวชมในหัวหิน

Location: 88 หมู่ 5 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 1583 บาท/คืน
Phone: 032-527-557 , 081-977-5288
Email: [email protected]
LINE: 0819775288
Facebook: The Bihai Hua Hin
Google Map: https://goo.gl/maps/BsVknsJ5iCtmCs8G8

Resort De Paskani (รีสอร์ท เดอ พาสคานี)

รีสอร์ท เดอ พาสคานี

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.8 (ดีเยี่ยม)

รีสอร์ทที่มีบรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว ติดชายหาดบ้านเขาตะเกียบ มีสถาปัตยกรรมแบบซานโตรินี จากกรีซ ที่นำมาผสมผสานกับกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมีความสุข รีสอร์ทมีบริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 2 แบบ คือ ห้องดีลักซ์และห้องดีลักซ์เทอร์เรซ ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน มีที่จอดรถ สาวๆ เตรียมพร็อพไปให้พร้อมกันนะคะ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่แสดงความประทับใจอย่างมากเลยจ้า

Location: 33/2 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 2216 บาท/คืน
Phone: 032-655-229 , 086-338-2615
Email: [email protected]
LINE: @paskani
Facebook: Resort De Paskani
Google Map: https://goo.gl/maps/cBZWdPf2zDKhfoB97

Wora Bura Hua Hin Resort & Spa (วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา)

วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.7 (ดีเยี่ยม)

รีสอร์ทที่มีบรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว ติดชายหาดบ้านเขาตะเกียบ มีสถาปัตยกรรมแบบซานโตรินี จากกรีซ ที่นำมาผสมผสานกับกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมีความสุข รีสอร์ทมีบริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 2 แบบ คือ ห้องดีลักซ์และห้องดีลักซ์เทอร์เรซ ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน มีที่จอดรถ สาวๆ เตรียมพร็อพไปให้พร้อมกันนะคะ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่แสดงความประทับใจอย่างมากเลยจ้า

Location: 83/199 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 2639 บาท/คืน
Phone: 032-655-333 , 088-022-3621
Email: [email protected]
LINE: @woraburahuahin
Facebook: Wora Bura Huahin Resort & Spa : วรบุระ หัวหิน
Instagram: Wora Bura Hua Hin Resort & Spa
Website: worabura.com
Google Map: https://goo.gl/maps/4hbhKG8FE5dahuRp6

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา)

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.4 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมบูติครีสอร์ทแบบหรูหรา ออกแบบในสไตล์โมรอคแคน ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามที่สุดของหัวหิน ด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร สวยงามแปลกตา และน่าสนใจ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่ตั้งอยู่กลางต้นปาล์มในบรรยากาศที่อบอุ่น บริการที่พักมีให้เลือกตามความต้องการ มีห้องพักให้เลือกถึง 5 แบบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีกิจกรรมให้เพื่อความบันเทิงของผู้เข้าพัก อาทิเช่นการขี่ม้า กีฬาทางน้ำ สปา นวด ฟิตเนส อ่างน้ำร้อน ซาวน่า คลาสเรียนการทำอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บาร์ คิดส์คลับ บริการรูมเซอร์วิส ทำความสะอาด รับฝากสัมภาระ และอื่นๆ อีกมากมาย สถาปัตยกรรมสไตล์ Neo-Moroccan ของโรงแรมบูติครีสอร์ทนั้นมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีมุมถ่ายรูปสวยงามมากมาย โรงแรมบูติครีสอร์ทนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและน่าเข้าพักสุดๆ

Location: 63/411 ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: 2967 บาท/คืน
Phone: 032-616-777
Email: [email protected]
LINE: Marrakesh Hua Hin
Facebook: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
Website: marrakeshresortandspa.com
Google Map: https://goo.gl/maps/WCp47FxaUEVcVZecA

Ace of Hua Hin Resort (เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท)

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.8 (ดีเยี่ยม)

โรงแรมบูติครีสอร์ทแบบหรูหรา ออกแบบในสไตล์โมรอคแคน ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามที่สุดของหัวหิน ด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร สวยงามแปลกตา และน่าสนใจ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่ตั้งอยู่กลางต้นปาล์มในบรรยากาศที่อบอุ่น บริการที่พักมีให้เลือกตามความต้องการ มีห้องพักให้เลือกถึง 5 แบบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีกิจกรรมให้เพื่อความบันเทิงของผู้เข้าพัก อาทิเช่นการขี่ม้า กีฬาทางน้ำ สปา นวด ฟิตเนส อ่างน้ำร้อน ซาวน่า คลาสเรียนการทำอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บาร์ คิดส์คลับ บริการรูมเซอร์วิส ทำความสะอาด รับฝากสัมภาระ และอื่นๆ อีกมากมาย สถาปัตยกรรมสไตล์ Neo-Moroccan ของโรงแรมบูติครีสอร์ทนั้นมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีมุมถ่ายรูปสวยงามมากมาย โรงแรมบูติครีสอร์ทนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและน่าเข้าพักสุดๆ

Location: 1392 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
Price: 2741 บาท/คืน
Phone: 032-421-777
Email: [email protected]
LINE: Aceofhuahinresort
Facebook: Ace of Hua Hin Resort
Website: aceofhuahinresort.com
Google Map: https://goo.gl/maps/QnmdE3qYSZQV6htbA

Casa Papaya Boutique Resort (คาซ่า ปาปาย่า บูติค รีสอร์ท)

คาซ่า ปาปาย่า บูติค รีสอร์ท

  • ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • คะแนนจากลูกค้า : 8.8 (ดีเยี่ยม)

บูทีครีสอร์ทคาซ่า ปาปาย่า ตั้งอยู่ริมชายหาดแค่เล็กๆ แต่มีบรรยากาศดีมากๆ ไม่วุ่นวาย สงบ เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นที่น่าประทับใจ ตัวอาคารมีสีเบจสบายตา มาพร้อมกับกลิ่นอายเมดิเตอร์เรเนียนที่อบอุ่นใจ สวนรอบๆ รีสอร์ทมีสีเขียวสดใส มอบความร่มรื่น สบายสำหรับการผ่อนคลาย ห้องพักมีเพียง 12 ห้องที่ให้บริการ แต่ก็มีหลายแบบให้เลือก ได้แก่ห้อง Beach Front 111 พร้อมสระส่วนตัวและวิวทะเล (มีการปรับอุณหภูมิได้), ห้อง Beach Front 222 พร้อมสระขนาดเล็กสำหรับแช่ตัว (มีการปรับอุณหภูมิได้), ห้อง Sea View และห้อง Garden View ภายในห้องตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และอื่นๆ ที่นี่เป็นที่พักน่ารักและน่าหลงใหล จึงเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

Location: 810/7-12 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
Phone: 032-470-678 , 086-607-1431
LINE: Casa Papaya
Facebook: Casa Papaya Boutique Resort
Website: casapapayaresort.com
Google Map: https://goo.gl/maps/6sQuytdi9FMuRTin8

สรุป

ด้านบนเป็นรีวิวและรายละเอียดที่พักหัวหินทั้ง 24 แห่ง ดูเพิ่มเติมได้ที่ huapleelazybeach.com ขอให้คุณมีความสุขกับการเดินทางในหัวหินและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในหัวหิน

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment