ที่พักเขาค้อ ชมทะเลหมอกได้จากห้อง

เขาค้อ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นมากมายในประเทศไทย ที่นี่มีทั้งวิวที่สวยงามของภูเขา และเมื่อมองดูทะเลหมอกตอนเช้า ความงามของธรรมชาติเหล่านี้จะรู้สึกใจหลายสิ่งที่ไม่มีที่ไหนเทียบเท่า

ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับที่พักในเขาค้อที่สามารถชมทะเลหมอกได้อย่างสมบูรณ์แบบจากห้องพักของคุณ ไม่ต้องออกนอกห้องเลยก็สามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่น่าละลายใจนี้ได้

Table of Contents

1. โรงแรมหมอกพิทักษ์ (Mist Peak Hotel)

15 ที่พักเขาค้อนอนชมทะเลหมอกจากเตียง อัพเดตใหม่ล่าสุด - ชิลไปไหน

โรงแรมหมอกพิทักษ์เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงที่สุดของเขาค้อ ที่นี่มีห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวที่เหนือความคาดหวัง คุณสามารถนั่งบนระเบียงและชมทะเลหมอกที่กำลังลอยอยู่เหนือเขาได้อย่างเต็มอรรถรส

2. รีสอร์ท เอแดด วิวสุดชิล (Resort A-Dee, Blissful View)

10 ที่พักสวยเขาค้อ บรรยากาศสุดชิลล์ ชมวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก

รีสอร์ทเอแดด วิวสุดชิลเป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเพื่อส่วนตัว ที่นี่มีห้องพักที่ออกแบบอย่างดีเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด คุณสามารถนั่งอ่านหนังสือหรือดูทะเลหมอกได้ในความสงบสุข

3. บูติควิลล่า (Boutique Villa)

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยถ่ายรูปปัง คัดมาแล้วว่าบรรยากาศดีจริง อัพเดทใหม่ 2021 - ชิลไปไหน

บูติควิลล่าเป็นห้องพักที่มีความสะดวกสบายและบรรยากาศอบอุ่น ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติเขาค้ออย่างแท้จริง สะดวกสบายและเงียบสงบจนคุณจะลืมว่าคุณอยู่ในโลกของความเร็วและความวุ่นวาย

4. โฮมสเตย์ บ้านหนองไข่ (Homestay Baan Nong Khai)

25 ที่พักเขาค้อ ใกล้ชิดหมอก - ไปด้วยกัน.คอม

ถ้าคุณต้องการสัมผัสกับความอบอุ่นและบรรยากาศในบ้านพื้นเมือง โฮมสเตย์ บ้านหนองไข่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนในบ้านที่มีลักษณะแบบเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว

อ่านเพิ่มเติม  พัทยา​ 5 จุดถ่ายรูป อัพเดทใหม่เหมือนไปอเมริกา

5. โฮมสเตย์ หอกิ่วบ้านดิน (Homestay Horkiew Bandon)

10 ที่พักสวยเขาค้อ บรรยากาศสุดชิลล์ ชมวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก

โฮมสเตย์ หอกิ่วบ้านดินเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณเงียบสงบของเขาค้อ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนในบ้านดินแบบแสนอบอุ่นและสามารถชมทะเลหมอกที่สวยงามได้อย่างไม่ต้องออกนอกห้อง

6. คอนโดอมินิว (Condo Aminuew)

ที่พักเขาค้อ วิวสวย Thunwa The Campsite แคมป์ปิ้ง ชิลๆ ชมวิว ทะเลหมอก

คอนโดอมินิวเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเขาค้อ และมีห้องพักที่มีความสะดวกสบายมากมาย คุณสามารถเลือกที่พักที่มีวิวทะเลหมอกอันสวยงามจากหน้าต่างของคอนโดและได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย

สรุป

ที่พักในเขาค้อที่ชมทะเลหมอกได้จากห้องพักเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง คุณจะได้สัมผัสกับความงามของทะเลหมอกในเช้า early และสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่น่าทึ่งของธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจในเขาค้อกันเถอะ!

ที่พักเขาค้อ ชมทะเลหมอกได้จากห้อง [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักเขาค้อ ชมทะเลหมอกได้จากห้อง

คลิปนี้น้องชิวๆขอสาวพาทุกคนไปชมหมอกสวยๆที่เขาค้อกัน มากับค่าที่พักวิวสุดฟังชมสายหมอกได้จากห้องเลยพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า ทีแรกที่แอฟริกาเขาค้อเลยฮะ ที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงของเขาค้อ มาพร้อมกับห้องสวยเก๋ ที่เห็นวิวเขาแบบ 180 องศา สมัครได้จากใต้เตียงเลยทีเดียวครับ สักรีสอร์ทก็ยังมองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัยยาวไปถึงเขตทุ่งแสลงหลวง ถือว่าเป็นหนึ่งที่พักวิวสวยอันดับต้นๆของเขาค้อเลยก็ว่าได้ อีกหนึ่งที่พักวิวปังของเขาค้อชิลยกให้กลับ 180 องศาออเดย์ออซีซั่น ซีซั่นรีสอร์ทครับ แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าวิวสวยรอบด้าน ที่นี่เขาอยู่ในทำเลดีใจกลางเขาค้อเลย ไม่ว่าฤดูไหนก็จะได้เจอกับบิวสุดว้าว ส่วนถ้าใครอยากมาพักที่นี่ ชิวๆกระซิบให้จองห้องดีลักซ์เบอร์ 4 เบอร์ 5 เลยครับ ห้องนี้วิวสวยอลังการ หน้าห้องเป็นจุดชมวิวจุดถ่ายรูปชมพระอาทิตย์ได้ โรแมนติกมากๆเลยนะครับ มาต่อกันกับ moment of love Resort ครับ เป็นที่พักสไตล์ cramping พักที่นี่จะได้นอนเต้นท์สุดหรู เห็นวิวเขากันแบบไม่มีอะไรมากันเลย แล้วที่นี่ยังอยู่ใกล้กับวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วแค่ 300 เมตร ทำให้มองเห็นองค์พระแล้วก็เจดีย์พระธาตุได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะตอนกลางคืน แต่เห็นแสงไฟที่ประดับประดา สวยสุดๆเลยล่ะฮะ คราวนี้มาที่คีรีปุระรีสอร์ทกันบ้าง เป็นที่พักสไตล์บ้าน Hobbit สุดเก๋ ที่นอกจากจะมีให้ LINE เป็นห้องฟิล์มซาวน่าอบไอน้ำอยู่ในทุกห้องพักแล้ว ก็ยังมีจุดกางเต็นท์ให้ใต้แคมป์ปิ้ง ได้มานอนชมหมอกชมดาวกันแบบฟินสุดๆเลยด้วยฮะ สุดท้ายฮะ ชิวๆเขายกให้กับ The Sense เขาค้อ รีสอร์ทสุดโรแมนติก ชาบูชิ ที่มีห้องไฮไลท์อันนี้ระเบียงเปิดรับวิวเขา 180 องศา แบบที่ตื่นมาปุ๊บ เห็นวิวบอกได้ปรับจากห้องนอนเลยล่ะครับ ถ้าชอบข้อมูลท่องเที่ยวแบบนี้ อย่าลืมกดติดตามชุดไปไหนได้เลยนะคะ รับรองว่าชื่อทีมงานจะนำมาฝากกันแบบครบครันทั้งเรื่องกินพักเที่ยวอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม  บ้านพักพัทยาติดทะเล: Paradise Villa 2 Bedrooms ติดทะเลพร้อมอาหารเช้า หาดส่วนตัวน้ำใสพัทยา
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment