ที่พักน่าน ที่ โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel จังหวัดน่าน ทริปน่าน

ย่านเหนือของประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์และอัศจรรย์อย่างหนึ่ง และในจังหวัดน่าน ที่พักน่านเป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยให้ทริปของคุณเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำ โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel เป็นหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจในจังหวัดน่าน มาเริ่มการเดินทางสู่ทริปน่านของคุณกับบทความนี้เราเพื่อนำทางไปสู่ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นในจังหวัดน่าน

การสำรวจจังหวัดน่าน

โรงแรมบ้านน่าน (SHA Extra Plus) - อัปเดตราคาล่าสุด

จังหวัดน่านเป็นจังหวัดที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย มีทัศนียภาพที่งดงามและธรรมชาติที่สวยงาม ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความเป็นธรรมชาติที่คุณต้องการ ตั้งแต่ภูเขาที่หิมะคุ้มกำลังจะกลายเป็นพื้นที่ดอกไม้สีสันสวยงามในช่วงฤดูใบไม้ร่วง จนถึงบรรยากาศที่เย็นสบายในช่วงฤดูหนาว

โรงแรมบ้านน่าน: รายละเอียด

โรงแรมบ้านน่าน : Baan Nan Hotel

โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel เป็นที่พักที่ออกแบบอย่างมีสไตล์และอบอุ่น โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะออกมาอยู่ในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของจังหวัดน่าน โรงแรมนี้มีการตกแต่งที่สวยงามและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดน่าน ทำให้เป็นที่พักที่สะดวกและเหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายในจังหวัดน่าน

ตำแหน่งและการเข้าถึง

โรงแรมบ้านน่าน ที่พักนอนสบาย เงียบสงบ วิวภูเขา ใจกลางเมืองน่าน - ชิลไปไหน

โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดน่าน โดยมีตำแหน่งที่ตั้งที่สะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่าย อยู่ห่างจากสนามบินน่านเพียงแค่ระยะทางเดินเท้าเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารท้องถิ่นที่น่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว​ Package คนละ​ 2,800 ที่พัก​ 3 วัน​ 2 คืน​ อาหาร​ 5 มื้อ รวมทริปดำน้ำตื้น​ เกาะช้าง​

ตัวเลือกที่พัก

บ้านน่าน โฮเทล (Baan Nan Hotel) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel มีตัวเลือกที่พักที่หลากหลายให้คุณเลือกตามความต้องการและงบประมาณของคุณ ตั้งแต่ห้องพักแบบสุดหรูถึงห้องพักแบบมีราคาประหยัด ทุกห้องพักมีการตกแต่งที่สวยงามและเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สบายและประทับใจ

สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิวโรงแรมบ้านน่าน - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในน่าน | Trip.com

โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ที่สะดวกสบายและประทับใจ ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและผ่อนคลายได้อย่างสบายสุขในบรรยากาศธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสปาและศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในระหว่างการเข้าพักคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสงบและการบริการที่เป็นมืออาชีพที่ดีจากทีมงานโรงแรม

ประสบการณ์การรับประทานอาหาร

โรงแรมบ้านน่าน ที่พักนอนสบาย เงียบสงบ วิวภูเขา ใจกลางเมืองน่าน - ชิลไปไหน

โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารสากลที่อร่อยและสดใหม่ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นและท้าทายประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่ มีเมนูที่หลากหลายให้เลือกตามความชื่นชอบและอร่อยของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นหรืออาหารสากล คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่อร่อยและประสบการณ์การรับประทานที่น่าจดจำ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

โรงแรมน่านบ้านคุณ - อัปเดตราคาล่าสุด

โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดน่าน คุณสามารถเดินทางไปสำรวจแหล่งที่ท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวกและง่ายดาย บางสถานที่ที่คุณควรพิจารณาไปเยือนได้แก่ “ศาลหลักเมืองน่าน” ที่เป็นที่ตั้งของหลักฐานเมืองน่านและมีบรรยากาศที่สงบเงียบ นอกจากนี้ยังมี “วัดพระธาตุศรีจอมเกล้า” ที่เป็นวัดที่สำคัญและมีความเป็นมงคลในจังหวัดน่าน และ “น้ำตกห้วยขมิ้น” ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงดงามและเสน่ห์อันน่าประทับใจ

กิจกรรมและทริปในพื้นที่

บ้านน่าน บีแอนด์บี โฮเต็ล - อัปเดตราคาล่าสุด

การเข้าพักที่โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมและทริปท่องเที่ยวที่หลากหลายในพื้นที่ คุณสามารถสำรวจธรรมชาติและอุทยานสวนสาธารณะในอำเภอน่าน หรือเลือกทำกิจกรรมตามธรรมชาติเช่นการปีนเขา การปั่นจักรยาน หรือการเดินเท้าท่องเที่ยวในธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและการเยี่ยมชมชุมชนพื้นบ้านท้องถิ่นที่น่าสนใจ

เวลาที่เหมาะสมในการเยี่ยมชม

โรงแรมบ้านน่าน ที่พักนอนสบาย เงียบสงบ วิวภูเขา ใจกลางเมืองน่าน - ชิลไปไหน

จังหวัดน่านมีสภาพอากาศที่หลากหลายตลอดทั้งปี แต่เวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเยี่ยมชมคือช่วงฤดูหนาวระหว่างเดือนพฤศจิกายันถึงกุมภาพันธ์ เมื่ออากาศเย็นสบายและมีโอกาสเห็นวิวภูเขาที่เป็นหิมะ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่บริเวณน้ำตกจะมีน้ำไหลมากที่สุด ให้ความสวยงามและสดใสยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเทศกาลและงานเฉลิมฉลองท้องถิ่นในช่วงนี้ที่น่าสนใจอีกด้วย

เคล็ดลับสำหรับการพักผ่อนที่จะทำให้ประสบการณ์ของคุณดีขึ้น

บ้านน่าน บีแอนด์บี โฮเต็ล - อัปเดตราคาล่าสุด

  • แนะนำให้ทำการจองห้องพักล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิประโยชน์และราคาที่ดีกว่า
  • ตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมให้มีอย่างเพียงพอต่อความต้องการของคุณ เช่น การสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และอื่น ๆ
  • สอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรมเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง และกิจกรรมที่คุณสามารถทำได้ในพื้นที่
  • รับประทานอาหารท้องถิ่นเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมและรสชาติที่พิเศษของพื้นที่
  • อย่าลืมรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมเพื่อเติมพลังให้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นวันท่องเที่ยวของคุณ
อ่านเพิ่มเติม  10 โรงแรมตรัง แนะนำ 2023

สรุป

ที่พักน่านที่โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel เป็นที่พักที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นในจังหวัดน่าน โรงแรมนี้มีการบริการที่มีมาตรฐานสูงและสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ท้าทายและประทับใจให้แก่ผู้เข้าพัก ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวที่งดงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส ร้านอาหาร และสปา คุณจะได้สัมผัสกับความผ่อนคลายและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในบรรยากาศที่ทำให้คุณลืมไม่ลงว่าเป็นครั้งหนึ่งที่โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel เป็นเลือกที่พักที่สมบูรณ์แบบในการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดน่าน

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักน่าน ที่ โรงแรมบ้านน่าน BAAN NAN Hotel จังหวัดน่าน ทริปน่าน ( เที่ยวน่าน 5 วัน 4 คืน )

สวัสดีครับพี่นิด ไปกันเราพามาชมที่พักในตัวเมืองน่านเหมือนกันที่โรงแรมบ้านน่านอยู่ในตัวเมืองน่านเลยนะครับโรงแรม ตั้งอยู่ที่ตำบลในเมืองอำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน ตอนนี้เรากำลังจะถึงที่พักแล้วครับที่โรงแรมบ้านน่าน อยู่ข้างหน้าของเราแล้วครับ โรงแรมบ้านน่านวันนี้เราจองทั้งหมด 2 ห้องนะครับห้องละ 2 ท่าน คืนละ 1,600 บาทต่อห้องเดี๋ยวเราเข้าไปดูภายในกันครับ หาที่จอดรถกันก่อนเข้ามาภายในก็กว้างขวางอยู่นะครับซ้ายมือเป็นที่จอดรถ โรงแรมแต่เราไปดูกันครับโรงแรมบางนาอยู่ห่างจาก วัดภูมินทร์วัดมิ่งเมืองกาดข่วงเมืองน่านถนนคนเดินเพียง 2 กิโลเมตรนะครับเรียกได้ว่าใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ การวัดสำคัญร้านค้าร้านอาหารทางมาเลยครับเดินทางสะดวกมาก ไปสบายสงบครับให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเพื่อนเลยครับเขามาแล้วจะเป็นในส่วนของรอบที่ทำเหมือนห้องรับแขกทำอะไรได้บ้าง มีมุมอ่านหนังสือเล็กๆด้วยครับคันมากจะเป็นส่วนของระเบียง ครับเดี๋ยวเราเดินไปชมห้องกันครับเดี๋ยวเราเดินไป ครับของเราเป็นครับ ห้องพักในเสื้อเป็นห้อง 105 ครับ จอง 2 ห้องนะครับเป็น 105 107 ครบรอบไม่ใช่ปลูกเป็นต้นไม้เยอะครับ สมดี ฝนพึ่งตกนะครับวันนี้อากาศก็จะเย็นๆหน่อยสบายๆ ถึงห้อง 105 โรงแรมบ้านน่านครับห้อง 105 เดี๋ยวเรามาดูภายในกันครับ เข้ามาซ้ายมือนั้นก็จะเป็นในส่วนของตู้เสื้อผ้านะครับ กินข้าวยัง ไม้แขวนเสื้อให้ครับ ขับเข้ามานั้นก็เจอมีตู้เย็นนะครับ ข้างในมีน้ำดื่มให้น้ำดื่มจะมีให้ทั้งหมด 4 ขวดนะครับ กรณีการร้อนให้ครับ พรุ่งนี้ปลาตรงนี้นั้น รวมอยู่ในค่าห้องหมดแล้วนะครับที่นี่ อรุณสวัสดิ์วันจันทร์ครับพี่จะเป็นเตียงใหญ่นะครับ มีโคมไฟตกแต่งสวยงาม มาตอนนี้ก็จะเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ครับมาดูกันต่อ มันก็จะมีที่วางกระเป๋าเดินทางครับ แล้วก็เป็นโซนของ ทีวี มีที่วางของนิดนึงนะครับ ในส่วนของระเบียง สามารถเอาไปนั่งได้ครับ มีแววจะเป็นวิวสวนของโรงแรมนะครับ อยู่ชั้น 1 ครับ ห้อง 105 เดี๋ยวเราทักมาดูในส่วนของห้องน้ำกัน ห้องน้ำมันเป็นแบบ shower นะครับ ประตูกระจกกั้นโซนแห้งโซนเปียกครับ ก๊อกน้ำก๊อกผสมนะครับ ก็มาในส่วนของตรงนี้ก็จะ สบู่แชมพูครีมนวดให้ครับ ก่อน พรุ่งนี้มันก็ราคา 1,600 บาทครับ ที่โรงแรมบ้านน่าน จังหวัดน่าน อาหารเช้านะครับพี่ผัดผักมีกระเพราครับไส้กรอกแฮม ไข่ดาวนะครับสวยข้าวต้ม จะเป็นขนมปังนะครับแล้วก็จะมีปาท่องโก๋ครับ มันก็จะมีหลายแบบให้เลือกเลยนะครับ พรุ่งนี้จะเป็นสลัดครับ อาหารเช้าครับคือขนมไทยครับเรียกได้ว่ามีขนมไทยหลากหลายมากเลยครับ Admin ก็ติดใจขนมไทยนี่แหละครับลองไปหลายอย่างเลยครับ พรุ่งนี้ก็จะเป็นในส่วนของผลไม้และก็เครื่องดื่มนะครับ ราคาห้องพักของโรงแรมบ้านน่านน่าจะเป็น 2 ช่วงนะครับ ช่วงไฮซีซั่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ราคา 1,600 บาท พาไปชมครับ ช่วง Low season ครับช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนตุลาคม ราคาใช้ 1,200 บาทครับ ราคาจะรวมอาหารเช้าแล้วนะครับแล้วก็จะรวมขนมไทยที่ให้มีขายดูครับ รับประทานแล้วก็อร่อยด้วยครับ สำหรับใครที่กำลังหาที่พักในตัวเมืองน่าน Admin แนะนำหน่อยครับโรงแรมบางนา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวโรงแรมสงบร่มรื่น อาหารเช้าที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของขนมไทยครับ สำหรับทริปหน้าเที่ยวใต้กันเราจะพากันไปที่ไหนอย่าลืมติดตามกันนะครับถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์กด Subscribe ให้เป็นกำลังใจ จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆจะทำยังไงกันสำหรับทริปนี้ขอบคุณที่ติดตามชมครับ แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้าสวัสดีครับ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว โรงแรมม่านรูด โปรสวีท Prosweet Resort รังสิตคลอง4 โรงแรมมีอ่าง
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment