คาเฟ่ เชียงใหม่ ก็เพิ่มความหวานไปเลยสิคะ

สวัสดีค่ะและยินดีต้อนรับสู่ฝั่งหวานของเมืองเชียงใหม่! เมืองนี้ไม่เพียงเป็นแค่แหล่งท่องเที่ยวที่มีวิถีชีวิตสบายๆ และธรรมชาติที่งดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเมืองหนึ่งที่มีคาเฟ่อร่อยๆ ที่หลากหลายรูปแบบอีกด้วย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจวงการคาเฟ่ที่น่าตื่นเต้นในเมืองเชียงใหม่กัน

1. คาเฟ่อาร์ตแอนด์คอฟฟี่

คาเฟ่ เชียงใหม่ ก็เพิ่มความหวานไปเลยสิคะ - YouTube

คาเฟ่อาร์ตแอนด์คอฟฟี่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการคาเฟ่ในเชียงใหม่ ไม่เพียงแค่เสน่ห์ของกาแฟที่หอมหวานและอร่อย แต่ยังมีการตกแต่งที่สวยงามและเน้นความเป็นศิลปะอีกด้วย เพลิดเพลินไปกับการดื่มกาแฟที่อบอุ่นร่มเย็นภายในบรรยากาศที่เป็นศิลปะ

2. คาเฟ่โบตัน

คาเฟ่ เชียงใหม่ ก็เพิ่มความหวานไปเลยสิคะ - YouTube

ถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์และชอบดื่มกาแฟ คาเฟ่โบตันเป็นที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้พบกับเพื่อนร่วมสายพันธุ์แมวน่ารัก ทั้งนี้ยังมีเมนูกาแฟหลากหลายรสชาติที่อร่อยและคุ้มค่าอีกด้วย

3. คาเฟ่อีเลฟเว่น

52 คาเฟ่เชียงใหม่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 ร้านกาแฟเชียงใหม่ นั่งชิว นั่งสบาย ปังๆ

คาเฟ่อีเลฟเว่นเป็นคาเฟ่ที่เด่นชัดด้วยบรรยากาศและการตกแต่งที่มีสไตล์เอกลักษณ์ ที่นี่คุณจะได้พบกับอาหารและเค้กที่อร่อยมากมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและกาแฟที่เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์

4. คาเฟ่อุดม

10 คาเฟ่เชียงใหม่เพิ่งเปิด ไปก่อนอินเทรนด์ก่อน! - Klook Blog

หากคุณอยากสัมผัสบรรยากาศแบบเรียบง่ายและเป็นกันเอง คาเฟ่อุดมเป็นที่แนะนำมากๆ ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการที่อบอุ่นและมีความเป็นกันเอง รสชาติของกาแฟที่นี่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอร่อยมาก

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวโรงแรม ขอนแก่น | นาดี10

5. คาเฟ่ฟินแลนด์

คาเฟ่เชียงใหม่ : 41 ร้านกาแฟ คาเฟ่น่านั่ง ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนถิ่น เชียงใหม่!!! - Ryoii

คาเฟ่ฟินแลนด์เป็นคาเฟ่ที่เน้นความเป็นกันเองและความสะดวกสบาย ที่นี่คุณสามารถทำงานหรือนั่งพักผ่อนได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟและเค้กที่อร่อยอีกมากมาย

6. คาเฟ่รักสีดำ

7 คาเฟ่ในเชียงใหม่ที่เหมาะกับการถ่ายรูปที่สุด - YouTube

คาเฟ่รักสีดำเป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศและการตกแต่งที่สุดสวยในเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์ของคาเฟ่ นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟและขนมหวานอร่อยอีกมากมาย

สรุป

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักกาแฟหรือไม่ก็ตาม เชียงใหม่คือที่ที่คุณควรมาสัมผัสวงการคาเฟ่ที่หวานหอมอร่อยที่สุดในเมืองไทย แต่ละคาเฟ่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์และบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร เชิญคุณมาสัมผัสความหวานที่เชียงใหม่ได้แล้ววันนี้!

คาเฟ่ เชียงใหม่ ก็เพิ่มความหวานไปเลยสิคะ [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ คาเฟ่ เชียงใหม่ ก็เพิ่มความหวานไปเลยสิคะ

เป็นลม เป็นลมไปเลยดูแล้วก็ลมเลยจบการรีวิว อันนี้อันนี้อันนี้ ตอนนี้อยู่ที่ร้านไหนคะ เวลานี้แหละทุกคน อันนี้คืออะไรคะคุณจีจี้ ใช่ไหม บรรยากาศเช้าๆจะออกไปนั่งข้างนอกแค่เก็บภาพมาฝากหน่อยสิ ที่นี่เขาบอกว่าเขาเปิดมาสักพักแล้วแหละแล้วก็เถียง เขียว ฉันบอกว่าอยากกินชาเขียว ไปถ่ายรูปกับพี่ค่ะฉันบ่นจนคนดีที่เย็นชาเขียวมานะคะเพราะว่าเขาใหญ่ เสียวมากนี้เขาเรียกร้านนี้นะคะ ปล อ๋อไม่ได้เข้มข้นมาก เข้มข้นเกินไป มึงเอาจริงๆ กูก็นึกว่าเขาว่าให้จีจี้ไปดูเฉยๆหลังบ้านเลยนะเวลาเล่นเอาความรู้เห็นป่ะทุกคน ตามนั้น ขณะนี้ อร่อย อากาศร้อนมากวันนี้อากาศร้อนมากแปลว่า ได้เตรียมเงินไปก็โอเค มันมีเป็นแบบ โมจิ อะไรที่มันเป็น ไอติมเมื่อกี้พูดผิดค่ะ 69 บาทแต่ละอื่นต่อนะบอกว่าเรา ใส่ Cafe ใส่รีวิวน้อยรีวิวกลุ่มแค่มาแนะนำร้านแล้วก็มาบอกว่ามันมีอะไร ประมาณนี้ ซอยข้างวัดเด้อ ชมพู กำแพงข้างวัดมาแล้วก็จะเจอ เป็นอะไรเล็กๆน่ารักดี เหมาะสำหรับแต่งตัวแบบมินิมอลหน่อยนะแล้วไม่ถ่ายรูป ไม่ได้นะ ไม่เข้าซิมหลานนะไปดีกว่า คุณกร ตอนนี้ก็หยุดแล้วนะคะ ร้านนี้คนที่แนะนำมาก็คือคุณ รีวิวให้ชม เหมือนกัน กินกล้วยครับ พูดจริงหรือเปล่า มันจะดูแบบให้ฝรั่งเลยนะฉันสามารถสั่งได้ถึง สด คนนี้คืออยากกินรสนี้ แล้วก็ลองดูซิ วุ้นเส้น เขาเรียกว่า บอกมา ดูหนัง จบการรีวิวค่ะ ไม่รู้ 260 เท่าไหร่คะ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ตอนนี้นะคะกำลังจะไปร้านน้องสาวสุดที่รักเลยนะคะ ชื่ออะไรไม่รู้ได้ไงอะแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เขาไม่มีการ อยากให้จำเลยอยู่ให้มีการเชิญใดๆทั้งสิ้นนะคะแต่เราไปเองเราถึงตัวเองไปทิ้ง ที่ร้านน้องนะใครจะไปฟิว นะคะแล้วก็รีวิวตามความเป็นจริงนะคะชื่อเดียวกับเทียนนางอ่ะ เทียนหอมขายด้วยนะแต่เทียนหอมมันส่งมาให้ฉันแต่ค่าเฟ่แล้วไม่บอกอะไรเลยแต่ว่าไม่เป็นไร เรารักน้องก็ไปเองนะคะร้านอยู่ข้างในบริเวณตรงนี้ ไปค่ะ โอเคค่ะ ถึงร้านแล้วนะคะ เป็นไงบ้างคะ น้องปิดวันพุธนะคะตอนนี้เราก็คือมาวันพุธนะคะ ไม่น่าแปลกไม่บอกอะไรเลย OK ถึงแม้ว่า ร้านน้องสติกนะคะแต่ว่าเรา ชอบใส่ ก็ไม่สนจะรีวิวให้น้องฉัน ไม่ได้เลยค่ะอันนี้ก็จะเป็นพัดลมนะ คาเฟ่ ที่เท่าไหร่ไม่อาจรู้ได้ วันที่เท่าไหร่ก็ไม่อาจรู้ได้ รู้อย่างเดียวว่าเมื่อวานจะมาก็ปิด โอเคค่ะเดี๋ยว ตาบอกเข้ามาในร้าน น่ากินมาก เราก็ พอดีว่า คือธาตุอะไร แล้วจริงๆ เป็นลม ปัญญาเป็นลมเลยดูดแล้วก็ลมพัดลม ถ่ายไม่ทันนะคะ กินโกโก้มิ้นท์นะคะก็เป็น ก็คือว่า นิดนึง ภาพรวม อร่อยดี ขนมข้างในเมื่อกี้น่าจะ หน้าตาน่ารักมาก วันพุธ ปิดตา นะคะ ไปค่ะ มาถึงร้าน ขายของเราในคลิปนี้แล้วนะคะที่สมุยคาเฟ่ที่เชียงใหม่ ไม่ต้องมาเพราะว่าเขาเป็นอะไรคะ มาสเตอร์เชฟไม่เข้าเป็นผู้เข้าแข่งขัน เป็นราชาแห่ง ไปราชินี พระพิฆเนศ ของเธอเป็นอะไรคะทั้งหมด ของพี่เป็น สวยงาม ปิดไปเลย สุรชาติ เราก็ยินดี กินก่อนกินก่อน กลับมาทางลูกรัง คือคือ ไม่รู้ค่ะ มันเป็นกล้วย สลับกัน น้องฝากเห็นว่างไปเลย ทุกอย่าง คุณดูไม่ออกเหรอ อดใจไม่ไหว ไอติมกล้วยบานอฟฟี่คาราเมล ฉันว่าไอ้ติม แต่ละครั้งที่มา คุณยังมีโอกาสที่เขาบอกว่า มีสไตล์ ถ้ามี 2 ตัวนี้ต้องสั่งกิน อร่อยมาก จบการรีวิวคาเฟ่กรุงเทพเชียงใหม่ ขออนุญาต เกะกะ

อ่านเพิ่มเติม  ปักหมุด 10 ที่พักระยอง ที่พักสวย บรรยากาศดี !!
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment