โรงแรม Tree Tara | โรงแรมลำปาง มีออนเซ็นในโรงแรมด้วย

โรงแรม Tree Tara เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีชื่อเสียงในลำปาง โรงแรมนี้มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมด้วย ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ Tree Tara Hotel มีให้

หอพัก

Tree Tara Hotel ที่พักลำปางดีไซน์สวยกลิ่นอายญี่ปุ่น มีออนเซ็นในตัว -  ชิลไปไหน

โรงแรม Tree Tara มีห้องพักหลากหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ มีห้องพักที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติ และมีห้องพักที่มีการตกแต่งที่ทันสมัยและสะดวกสบายอย่างครบครัน ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องการ เช่น เตียงที่มีความนุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน และอื่นๆ

ตัวเลือกอาหาร

Tree Tara Hotel ที่พักลำปางดีไซน์สวยกลิ่นอายญี่ปุ่น มีออนเซ็นในตัว -  ชิลไปไหน

โรงแรม Tree Tara มีร้านอาหารหลากหลายที่สามารถตอบสนองความต้องการในเรื่องอาหารของคุณได้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับความอร่อยและความหลากหลายของอาหารในร้านอาหารภายในโรงแรม โดยเฉพาะอาหารที่เป็นเอกลักษณ์และประสบการณ์ทางการทำอาหารที่น่าตื่นเต้น

กิจกรรมสันทนาการ

Tree Tara Hotel | โรงแรมลำปาง มีออนเซ็นในโรงแรมด้วย | Road Trip เชียงใหม่  Ep.1 | NavigaTui | 4K - YouTube

โรงแรม Tree Tara ไม่เพียงเสนอห้องพักที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกิจกรรมสันทนาการให้คุณเพลิดเพลินไปกับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมในร่มที่คุณสามารถเลือกทำได้ตามสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกอล์ฟ ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่สวยงาม หรือการออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สวนสำหรับการเดินเล่น หรือโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว : บ้านละอองดาว พูลวิลล่าติดทะเล ดีเริ่ด!!

สปาและสุขภาพ

ที่พักลำปางสุดหรู โรงแรม ทรีธารา นอนสบาย มีออนเซนส่วนตัว

เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริง โรงแรม Tree Tara มีสปาและศูนย์สุขภาพที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการทำสปาและการดูแลร่างกาย คุณสามารถเลือกใช้บริการที่หลากหลาย เช่น นวดสปาแผนไทย นวดเท้า การดูแลผิวพรรณ หรือบรรยากาศสปาส่วนตัวเพื่อความผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ

การเชื่อมโยงกับธรรมชาติ 

Tree Tara Hotel ที่พักลำปางดีไซน์สวยกลิ่นอายญี่ปุ่น มีออนเซ็นในตัว -  ชิลไปไหน

การเชื่อมโยงกับธรรมชาติของโรงแรม Tree Tara ยังไม่สิ้นสุดที่ทั้งภายในและภายนอกโรงแรมเอง คุณสามารถสัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติได้ตลอดเวลาในระหว่างการเดินเล่นในสวนที่งดงาม หรือการสำรวจธรรมชาติรอบโรงแรม เช่น การเดินป่า การล่องเรือบนแม่น้ำ หรือการเยือนสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ซึ่งทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและความสงบเงียบได้อย่างแท้จริง

สรุป

โรงแรม Tree Tara ในลำปางเป็นที่พักที่มีความเหมาะสมสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่สะดวกสบาย ร้านอาหารที่อร่อย กิจกรรมสันทนาการที่หลากหลาย สปาและศูนย์สุขภาพ และความเชื่อมโยงกับธรรมชาติที่งดงาม เพียงแค่มาพักที่โรงแรม Tree Tara คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในลำปาง

TREE TARA HOTEL
Tree Tara Hotel ที่พักเปิดใหม่ สดๆร้อนๆ ในปี 2020 เรียกได้ว่าเป็นที่พักราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวก แถมยังมีออนเซ็นให้บริการภายในโรงแรมด้วย

เหมาะสำหรับ สายเที่ยว หรือ จะสายมาทำงาน ก็พักได้สบายๆ ที่จอดรถสะดวกบาย

อ่านเพิ่มเติม  15 ที่พักเกาะช้าง ติดหาดบรรยากาศดี อัพเดตใหม่ 202

ราคา : 1,290 บาท (ณ วันที่ 5 ธ.ค. 2020)
หมายเหตุ : ราคาหลักร้อย ดูจากหน้าเวป จะมีโปรโมชั่นอยู่ 990 บาท
————————————————————————————————————
คำนำของ Trip
เจ้าไวรัส Covid-19 จอมยุ่ง ทำให้เรา 2 คน ไม่สามารถไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงปลายปี ตามที่วางแผนไว้ได้ (เสียใจๆ)

แต่ด้วยความรักในการเดินทางของ หากไม่สามารถไปเที่ยวต่างประเทศได้ เราสองคนก็ไม่ย่อท้อ ไปเที่ยวยาวๆในประเทศก็ได้ฟร่ะ เลยเป็นที่มาของการจัด Road Trip ภาคเหนือในครั้งนี้ โดยมีจุดหมายปลายทางที่จังหวัดเชียงใหม่

เป็นทริปเชียงใหม่ที่เราให้คำจำกัดความว่า “เชียงใหม่ที่ไม่เข้าเมือง” ใช่แล้วครับ เราสองคนไปเชียงใหม่ครั้งนี้ไม่มีการเข้าไปใน อ.เมือง เลยแม่แต่นิด เป็นการเที่ยวนอกเมืองทั้งหมด
————————————————————————————————————
การเดินทาง : https://g.page/Tree-Tara?share

เนื้อหาของวิดีโอ Tree Tara Hotel | โรงแรมลำปาง มีออนเซ็นในโรงแรมด้วย | Road Trip เชียงใหม่ Ep.1 | NavigaTui | 4K

เดี๋ยวผมคืนนี้เป็นทริปเที่ยวไทยนะครับต่างประเทศไม่ได้ไปนะเพราะยังเป็นช่วง อยู่ตลาดเราไปโรงแรมครับโรงแรมตอนนี้เราอยู่กันที่จังหวัดลำปางพรุ่งนี้น่าจะเป็นประมาณ 7 วันแต่ว่า ว่าเราอ่ะไม่ได้ไปต่างประเทศว่าปีนี้เดินทางไม่ได้ใช่ไหมเราก็ได้เชื่อมั่นในไทยเนาะด้านหลังเราเป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่ลำปาง จุดหมายปลายทางของทริปนี้เราจะไปกันที่จังหวัดเชียงใหม่ก็มีทั้งพักโรงแรมมีที่พักรีสอร์ทหลายๆ เดี๋ยวพาไปดูตารางอีกทีนี้เรายังไปไม่ถึงเชียงใหม่นะเพราะว่าเป็นรถคลิปแล้วขับรถกันมาจากกรุงเทพฯตั้งแต่ เช้ามาถึงพี่ป่ะไปปลาก็ขอพักแวะนอนที่ลำปางกันก่อนก่อนที่พรุ่งนี้จะตีไปเชียงใหม่วันนี้ มีเข้ามาเช็คอินเข้าเช็คอินที่โรงแรมทรีธาราลำปางไปโรงแรมเปิดใหม่เลยทีเดียวแต่ถ้าไปดูข้างในกันครับ Hello Hello มีเข้ามาก็เป็นคนรับพี่เนาะ เป็นโซนยินดีต้อนรับนะส่วนล็อบบี้ลองเดินเข้าไปข้างในอยู่ครับ สวัสดี มีคนมีมิตติ้งดูให้ด้วยนะที่ห้องประชุมให้ด้วยแหละ ใช้ได้นะครับเพิ่งมาถึงที่นี่ ก็สามารถเข้ามาใช้ได้สำหรับชุดหน้าใส ฉันเดินเข้ามาด้านใน เป็นโซนรับประทานอาหารเช้านะครับ แล้วจะเป็นห้องอาหารที่เราทานข้าวเช้ากันดีตอนนี้เป็นช่วงบ่ายเขาก็เยอะ เก้าอี้ออก โรงแรมเป็นลักษณะขาวๆใสๆน่ารักๆนะ อันนี้เป็นสนามด้านหลัง เดี๋ยวผมลงไปดูให้ดีกว่ามันกระโดดลงไปไม่ได้ตรงนี้ ตอนนี้ลงมาด้านหลังเนาะ เมื่อกี้เรายืนจับตรงนั้น แล้วลงมาไม่ได้ กะลงมาด้านข้างตรงนี้ได้ครับด้านหลังจะเป็นเหมือนที่ พักผ่อนหย่อนใจน้องเพ็ญ สนามเด็กเล่นหรือเปล่าเรียกว่าเป็นสนามหญ้าละกัน แล้วก็ มี ที่นั่ง แต่ไม่ชัวร์นะดูบรรยากาศแล้ว ตรงเนี้ยเหมือนกันมันจะทำคาเฟ่นัดเอานะครับอันนี้ผมไม่รู้ข้อมูล มันก็เป็นที่นั่งเนาะก็ดูร่มรื่นดีนะครับ ต้นไม้ใหญ่เชียวต้นไม้มันเริ่มเทิ่มเลย นี่ก็เป็นโซนด้านหลัง ก็เดี๋ยวเราไปดูห้องพักกันครับว่าห้องพักเป็นยังไง อันนี้เดี๋ยวเรามาดู ภายในห้องพักกันบ้างนะครับวันนี้ก็ เปิดประตูห้องเข้ามาเนาะ เข้ามาด้านซ้ายก็จะเป็น ส่งตู้เย็นแล้วก็เป็นสวนแขวนผ้านะ ตอนนี้เป็นห้องน้ำเดี๋ยวผมถ่ายห้องน้ำให้ดูอีกทีนึง หมุนกลับมาก็จะเป็น สอนเตียงนอนเนาะ ห้องก็ ไม่ใหญ่เท่าไหร่นะครับก็มี มันเป็นโต๊ะที่นั่งเนาะ ทำงานนิดนึงแล้วก็ เป็นเตียง แล้วก็ฝันก็จะเป็นโซน ที่เป็นทีวีเป็นอ่ะ ไอ้หนูอยู่ชั้น 3 นะครับห้องที่ผมได้วันนี้ก็คือ 303 อันนี้วิว ด้านนอก โรงแรมน้อยเป็น บ้านคนอื่นเขา เอกสารเตรียมพร้อมเดี๋ยวผมพาไปดูห้องน้ำ ดูห้องน้ำนะคะ นี่ก็เปิดประตูห้องน้ำนะเนาะห้องน้ำก็เป็นเหมือนห้องน้ำโรงแรม low cost ทั่วไปเนาะ สิงห์กระจกมาสักครู่แล้วก็มีฝักบัวอาบน้ำ ห้องน้ำก็จะประมาณนี้แหละ ห้องน้ำมียุงใหม่เลยนะยังดูขาวสะอาดเลย ประมาณนี้ครับ อันนี้เราดูจากใบแสดงรายการนะ ห้องอาหารเช้าน่าจะถึง 10:00 น แล้วก็มีฟิตเนสด้วยน้องฟิตเนสอยู่ชั้น 6 นะปิด 22:00 น เปิด 6:00 น เนาะ ที่เหลือก็เป็น clothing Space กับห้องประชุมประมาณนี้ครับอันนี้คือใบชี้แจง ในห้องเขา เดี๋ยวลงไปกินข้าวเช้ากันดูซิว่าเข้าเช้าเป็นยังไง ไม่ได้ว่าจัดเต็มกันเลยครับเมื่อเช้านี้ อยากกินก่อนเนาะ สำหรับปีนี้ก็จะประมาณนี้แนะนำที่พักที่เราไปแวะพักกันที่ลำปางก่อนและหลังจากนี้ก็กลับแล้วเดี๋ยวเราจะไปเดินถนนคนเดิน ลำปางกันก็ติดตามชมกันเนาะ งั้นก็ฝากคลิปนี้ไว้นะกดไลค์กดแชร์ฝากกด Subscribe เป็นกำลังใจให้พี่หน่อยละกัน ชมการ IEP starcraft

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักหลักร้อยวิวแม่น้ำสุราษฎร์ธานี - ตื่นเต้นในการเพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำที่สวยงามในสุราษฎร์ธานี
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment