เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด สุราษฎร์

ในประเทศไทยนี้มีความสวยงามธรรมชาติที่งดงามและน่าทึ่งอย่างมากมาย และในหมู่เกาะสุราษฎร์ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง “น้ำตก/บ่อน้ำผุด” ซึ่งถือเป็นเจ้าแห่งของความงดงามและความสดใสของธรรมชาติ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปเช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด สุราษฎร์ที่คุณต้องไม่พลาด!

1. น้ำตก อิทธิพล

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด สุราษฎร์ - YouTube

เริ่มกันที่โลเคชั่นแรกที่คุณต้องเช็กอินคือ “น้ำตก อิทธิพล” ที่ตั้งอยู่ในอำเภอสุราษฎร์ธานี เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและอัศจรรย์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางทางธรรมชาติที่งดงามและสดใสไปกับเส้นทางการเดินป่า และเมื่อถึงน้ำตกจะได้รับความประทับใจจากการพักผ่อนใต้น้ำตกที่น่าทึ่ง

2. บ่อน้ำผุด พระอาทิตย์ลับ

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

ต่อไปคือ “บ่อน้ำผุด พระอาทิตย์ลับ” ซึ่งตั้งอยู่ในเกาะสุราษฎร์ธานี เป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติที่มีน้ำผุดจากใต้ดิน ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความอบอุอ้อมอาศจรรย์ของน้ำร้อนธรรมชาติที่สดใสและเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง คุณสามารถนั่งแช่อยู่ในบ่อน้ำผุดนี้และเพลิดเพลินกับความสุขที่ได้รับจากการผ่อนคลายใต้แสงพระอาทิตย์ที่พระเอกเอง

3. น้ำตก สิรินธร

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

น้ำตกสิรินธรเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจในเกาะสุราษฎร์ธานี มันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร น้ำตกที่สวยงามจะนำคุณเข้าสู่โลกที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน คุณจะได้เห็นธรรมชาติในรูปแบบที่สวยงามที่สุดเมื่อคุณได้ยินเสียงน้ำตกและมองเห็นสายน้ำที่ปั่นเปื้อนผ่านเขาหินและภูเขา

อ่านเพิ่มเติม  ตามรีวิวคนในวงการบันเทิง เกาะแสมสาร 2 วัน 1 คืน ที่พักริมทะเล 1,XXX น้ำใสทะเลสวย กินอาหารทะเลสดๆ

4. บ่อน้ำผุด ราชธานี

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องเช็กอินคือ “บ่อน้ำผุด ราชธานี” ที่ตั้งอยู่ในอำเภอท่าชนะ สุราษฎร์ธานี เป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อคุณเดินเข้าไปในบ่อน้ำผุดที่อุ่นอาจจะรู้สึกเหมือนกำลังตายและกำลังคลำจังหวะที่เร็วขึ้น ความพิเศษของสถานที่นี้คือคุณสามารถทำอะไรก็ได้ในน้ำเช่น การว่ายน้ำ การผ่อนคลายหรือแค่การนั่งอยู่ก็เพียงพอที่จะสัมผัสกับความอบอุ่นและความสดชื่นของน้ำผุดนี้ได้

5. น้ำตก พระใต้

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

น้ำตกพระใต้เป็นหนึ่งในจุดเช็กอินที่ไม่ควรพลาดในเกาะสุราษฎร์ธานี มันเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและอัศจรรย์ คุณจะได้สัมผัสกับการตกน้ำและเสียงรบกวนของน้ำที่สร้างความสุขและความมันส์ในใจของคุณ

6. บ่อน้ำผุด ละติน

พาเที่ยวบ่อน้ำผุดสุราษฎร์ธานี “ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด” ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ในเกาะสุราษฎร์ธานียังมีบ่อน้ำผุดที่น่าสนใจอื่นๆ อีกเช่น “บ่อน้ำผุด ละติน” ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี มันเป็นบ่อน้ำร้อนที่มีสีน้ำที่สวยงามและแตกต่าง คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการนั่งแช่ในน้ำร้อนนี้และพักผ่อนใต้ร่มเงาของธรรมชาติ

7. น้ำตก ไทรทอง

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

น้ำตกไทรทองเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจในเกาะสุราษฎร์ธานี มันมีสภาพแวดล้อมที่งดงามและอัศจรรย์ คุณจะได้เดินทางผ่านป่าที่สมบูรณ์และอัศจรรย์ไปยังน้ำตกที่มีความสวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ

8. บ่อน้ำผุด ห้วยน้ำตก

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

สุดท้ายนี้เรามี “บ่อน้ำผุด ห้วยน้ำตก” ที่ตั้งอยู่ในเกาะสุราษฎร์ธานี มันเป็นบ่อน้ำร้อนที่มีความสดชื่นและเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง คุณสามารถเพลิดเพลินกับการออกแรงงานและสัมผัสความร้อนของน้ำผุดที่ปกคลุมร่างกาย หรือแค่นั่งอยู่ริมน้ำตกและสัมผัสกับความสงบเงียบแห่งธรรมชาติได้

สรุป

ในเกาะสุราษฎร์ธานี มีเสน่ห์ของน้ำตกและบ่อน้ำผุดที่งดงามและสวยงามอย่างมากมาย การเช็กอินที่ 8 โลเคชั่นน้ำตก/บ่อน้ำผุดในเกาะสุราษฎร์ธานีจะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอัศจรรย์และความสดใสของธรรมชาติในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด สุราษฎร์  [VIDEO]

#Thailand #เกาะสมุย #คีรีรัฐนิคม
เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด สุราษฎร์ธานี💦
ตามรอยเที่ยวธรรมชาติแบบสดชื่น แช่น้ำเย็น เล่นน้ำใส 💙
.
😍💖โพสต์นี้เอาใจคนชอบเที่ยวน้ำตก ไปพักผ่อนกับธรรมชาติ นั่งพักชิลล์ ๆ ฟังเสียงน้ำไหล จังหวัดสุราษฎร์ธานีขึ้นชื่อมากเรื่องบ่อน้ำผุด/น้ำตก มีหลายที่ให้เลือกเที่ยวเต็มไปหมด แต่วันนี้เราคัด 8 สถานที่ ที่สามารถเดินทางเที่ยวตามได้ง่าย แถมรับรองเลยว่าน้ำใส เย็นเจี๊ยบ อย่างแน่นอน🍃
.
✅น้ำตกธารทอง : อ.คีรีรัฐนิคม
✅ธารน้ำตกบางสวรรค์ : อ.พระแสง
✅น้ำตกวิภาวดี : อ.วิภาวดี
✅อ่างน้ำผุด บางสวรรค์ : อ.พระแสง
✅บ่อน้ำร้อนเขาตอก : อ.เคียนซา
✅น้ําตกหน้าเมือง เกาะสมุย : อ.เกาะสมุย
✅น้ำตกธารเสด็จ เกาะพะงัน : อ.เกาะพะงัน
✅ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด : อ.คีรีรัฐนิคม
.
#ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด #คีรีรัฐนิคม #น้ำตกธารเสด็จ #เกาะพะงัน #น้ำตกหน้าเมือง #น้ำตกหน้าเมือง1 #เกาะสมุย #บ่อนํ้าร้อนเขาตอก #เคียนซา #อ่างน้ำผุดบางสวรรค์ #พระแสง #น้ำตกวิภาวดี #วิภาวดี #น้ำตกธารทอง #คีรีรัฐนิคม #น้ำตกบางสวรรค์ #พระแสง #สุราษฎร์ธานี #SuratThani #ที่พักสุราษฎร์ธานี #ที่กินสุราษฎร์ธานี #ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี #Thailand
#สุราษฎร์ธานีเมืองนี้มีครบ #องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

อ่านเพิ่มเติม  ที่เที่ยวเขาค้อ เพชรบูรณ์ 3วัน2คืน ที่พักสวย คาเฟ่ดี มีจุดถ่ายรูป

เนื้อหาของวิดีโอ เช็กอิน 8 โลเคชั่น น้ำตก/บ่อน้ำผุด สุราษฎร์

เช็คอิน 8 โลเคชั่นน้ำตกบ่อน้ำผุดสุราษฎร์ธานี ตามรอยเชื่อมธรรมชาติแบบสดชื่น แช่น้ำเย็นเล่นน้ำใส พิกัดแรกน้ำตก ทองภาษากัมพูชา นิคม เกิดจากน้ำผุดใต้ดิน ป่าต้นน้ําบ้านน้ําราด จึงทำให้น้ำมีความใสราวกับกระจก ดนตรีรำ และทางเดินที่โพสท่าถ่ายรูปสวยๆอีกด้วย พิกัดออกมาทานน้ำตกบางสวรรค์อำเภอ พระแสง แหล่งน้ำธรรมชาติที่ไหลตลอดทั้งปี ใต้ดิน ด้านล่าง เล่นน้ำยังมีหลายจุดเลยค่ะ ทั้งลึกและตื้นด้วยน้ำตกมีขนาดเล็ก ไหลไม่แรงมากเหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจ ในช่วงวันหยุดเป็นที่สุดเลยค่ะ พิกัดที่ 3 จบวิภาวดีจากอำเภอวิภาวดี ที่ชาวบ้านเรียกว่า หม่อมเจ้าหรือน้ำตกคลองไพบูลย์ที่ลักษณะเป็นหน้าผาสูงประมาณ 15 ทั้งหมด 9 ชั้นและมีแอ่งน้ำด้านล่างสำหรับลงเล่นน้ำได้ บริเวณโดยรอบ ชาร์จไร้ร้อนพัดลมสมบูรณ์ บรรยากาศดีสุด พิกัดที่ 4 เป็นแหล่งท่อง ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ หรือว่าอ่างน้ำผุดบางสวรรค์จากอำเภอ พระแสง เป็นอ่างน้ำ มีตาน้ำผุด มาจากใต้ดิน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ ธรรมชาติ สร้างขึ้นเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมค่ายพยัคฆ์ ชมธรรมชาติไปดู จุดต้นน้ำภายในป่าปูน ตั้งอยู่ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าหนอง ทอง บ่อน้ำร้อนเขาตอกอำเภอเคียนซา ที่นี่มีบ่อน้ำพุร้อน โดยแต่ละบ่มีอุณหภูมิประมาณ 50 ถึง 60 องศาเซลเซียส นะคะเป็นน้ำแร่มีคุณภาพดี ใสไม่มีกลิ่นเลยบริเวณโดยรอบนะคะมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้บรรยากาศดีแล้วก็ร่มรื่นมากๆค่ะ ที่ 6 น้ำตกหน้าเมือง 1 เกาะสมุยเป็นน้ำตก เกิดจากภูเขาใหญ่ใจกลางเกาะ น้ำตกก็ตกลงมาจากหน้าผาที่สูงประมาณ 30-40 เมตร ที่นี่มีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถลงเล่นได้แต่ต้องระมัดระวัง ด้วยนะคะ บริเวณโดยรอบมีบรรยากาศร่มรื่น เขาล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้ขนาดใหญ่ ส่วนมากเลยค่ะ GOT7 มาเกาะพะงันกันบ้างกับน้ำตกธารเสด็จ เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ของเก่าคะแนน เกิดจากน้ำตกที่ไหนผ่านผ่าน คันเล็กๆ ความพิเศษ น้ำตกนี้คือไหลลงสู่ ทะเล ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แปลกตาแล้วก็งดงามเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นจุดพักผ่อนจุดถ่ายรูปและสถานที่เดินป่าสำหรับ สายลุยอีกด้วยพิกัดสุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะป่าต้นน้ําบ้านน้ําราด นิคมเป็นบ่อน้ำที่ผุดขึ้นจากเชิงเขาในป่าสีฟ้าใสมรกต ทะลุปรุโปร่งไปถึงพื้นด้านล่างได้เลยนักท่องเที่ยวที่เดิน ประชุมความงามสามารถลงไปถ่ายรูปและลงเล่นน้ำจนได้นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ อำไพเรือนชม น่าเที่ยวตามจุดที่เลย ใครชอบเที่ยวธรรมชาติอยากสัมผัสความสดชื่นของน้ำใสไหลเย็น ไปเที่ยวตามกันได้นะสุราษฎร์ธานีดีต้อนรับเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยและรักษา พากันด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  เขาค้อหน้าฝน นอนรถบ้านวิวทะเลหมอก
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment