อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่: Hostel สุดชิค สไตล์ญี่ปุ่น

หลังจากที่การท่องเที่ยวในเชียงใหม่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น การหาที่พักก็เป็นหนึ่งในปัญหาที่หลายคนต้องพบเจอ ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมี “อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่” ซึ่งเป็น Hostel สไตล์ญี่ปุ่นที่น่าสนใจและทันสมัย มาแนะนำให้รู้จัก

1. ตัวอย่างของ Hostel สไตล์ญี่ปุ่น

อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่" Hostel สุดชิค สไตล์ ญี่ปุ่น | Journey diary -  YouTube

1.1 บรรยากาศเป็นญี่ปุ่น

อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ มีบรรยากาศสวยงามและเป็นญี่ปุ่นทุกๆ มุมมอง ตั้งแต่ห้องพัก ส่วนรวม อีกจนถึงห้องน้ำ มีรายละเอียดที่ถูกคิดค้นออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม

อ่านเพิ่มเติม  อัพเดต เที่ยวเขาใหญ่ 2023 | น้ำผุดธรรมชาติ | เที่ยวแบบครอบครัว | คาเฟ่ดอกไม้ 🪻Goodvibe

1.2 อาหารญี่ปุ่น

อาหารญี่ปุ่นที่พร้อมบริการเต็มรูปแบบที่อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ เนื่องจากคุณสามารถสั่งอาหารที่อร่อยและแตกต่างได้ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปยังร้านอาหารแบบจริงจัง

1.3 บริการที่ดี

บริการที่พร้อมดูแลคุณได้อย่างดีเยี่ยมเป็นเรื่องที่คุณจะได้รับที่อาชิตะ โฮสขณะที่คุณพักอยู่ที่อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ คุณจะได้รับการดูแลจากทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ และเต็มใจให้บริการ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านรู้สึกสบายใจและปลอดภัยตลอดเวลา

2. สิ่งอำนวยความสะดวกในอาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่

Archita Hostel โฮสเทลสวยสไตล์ญี่ปุ่น【อัปเดต 2023】

2.1 ห้องพัก

ห้องพักที่อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบส่วนตัว และแบบห้องคู่ ซึ่งแต่ละห้องมีรายละเอียดออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม มีเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สายที่สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

2.2 ห้องน้ำ

ห้องน้ำที่อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ มีความสะอาดและออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม มีอุปกรณ์ในห้องน้ำที่ทันสมัยและสะดวกสบาย เช่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า

2.3 พื้นที่ร่วมกัน

อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ มีพื้นที่ร่วมกันสำหรับพักผ่อนและนั่งเล่น ซึ่งทำให้คุณได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

3. สถานที่ตั้ง

อาชิตะ โฮสเทล" บ้านพักสไตล์ญี่ปุ่น | My home | 23 ธ.ค. 60 (1/4) - YouTube

อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินเชียงใหม่และแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดเจดีย์หลวง วัดพระธาตุดอยสุเทพ และถนนคนเดินชื่อดัง คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ได้สะดวกและง่ายดาย

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว Mercure Rayong Lomtalay ที่พักเปิดใหม่ติดทะเลระยอง

4. การจองห้องพักที่อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่

6 ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองไทย บรรยากาศคาวาอิ้ได้ใจเหมือนไป Ohiyo Japan ! -  ชิลไปไหน

4.1 การจอง

การจองห้องพักที่อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่สามารถทำได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์ และมีการยืนยันการจองโดยทีมงานเพื่อให้คุณมั่นใจว่าการจองของคุณจะถูกต้อง

4.2 ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักเก่า

อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักเก่าอย่างมาก โดยมีความพึงพอใจสูงมากในเรื่องของบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก

5. สรุป

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่สวยงามและทันสมัยในเชียงใหม่ อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่ ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ด้วยบริการที่เป็นมืออาชีพ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่ตั้งที่สะดวกสบาย คุณจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สุดชิคและน่าจดจำ

#เชียงใหม่ #journeydiary
🏯🇯🇵“อาชิตะ โฮสเทล” ( Archita Hostel )บ้านพักสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่กลางเมืองเชียงใหม่ ซอยสามล้าน ซอย 5

ภายใน มีกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น รูปแบบเรียวกัง เเละมีชุดอาหารเช้าเบนโตะ จะบอกว่าอ่องปู เด็ด ❗️ถูกปากมาก เเม้พื้นที่ภายในจะเล็ก ตามสไตล์โฮสเทล แต่ก็มีมุมถ่ายรูปเยอะ เเละถ่ายรูปเพลินเลยทีเดียว

ห้องพักที่นี่ ก็จะมีเพียง 4 ห้องเท่านั้น ซึ่งค่อนข้างมีจำกัด ต้องจองล่วงหน้านะคะ ส่วนห้องน้ำ ก็จะเป็นห้องน้ำรวม แต่รับรองในความสะอาดค่ะ

ใครสนใจ ติดต่อ ได้ที่ ID Line : archi.artchi
เพจ : https://www.facebook.com/www.architah…
ท่องเที่ยวกัน อย่างปลอดภัยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม  5 ที่พักเกาะเต่าติดทะเล ราคาไม่เกิน 1,400 ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!

อย่าลืมกดไลท์​ และกด subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

#อาชิตะโฮสเทล #ArchitaHostel #เชียงใหม่ #journeydiary

เนื้อหาของวิดีโอ “อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่” Hostel สุดชิค สไตล์ ญี่ปุ่น | Journey diary

ที่นี่ก็คืออาชิตะโฮสเทล อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เป็นที่พักสไตล์ญี่ปุ่นเรียวกังเล็กๆน่ารักมากๆ บรรยากาศด้านในให้อารมณ์กินอาหารญี่ปุ่น แบบย้อนยุค เหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่ยุคเอโดะ ห้องพักที่นี่ ก็จะมีเพียง 4 ห้องเท่านั้น ซึ่งค่อนข้างมีจำกัด ต้องจองล่วงหน้านะคะ สำหรับพวกเรา พักห้อง artisan ห้องนี้จะพักได้ 3 คน ประตูเป็นบานเลื่อน ที่นอนจะใช้เป็นฟูตอง ปูด้วยเสื่อทาทามิ ส่วนห้องน้ำก็จะเป็นห้องน้ำรวม แต่รับรองในความสะอาดค่ะ พอตอนเช้าทางที่พักก็จะจัดเตรียมอาหารเป็นชุดเบนโตะให้เรา ส่วนข้าว ก็จะเป็นข้าวกล้องญี่ปุ่น และเมนูเด็ดที่นี่ก็คืออ่อมปูอร่อยถูกปากมาก ขุนพลก็ชอบกินใหญ่เลยยกเว้นผักกับผลไม้บางชนิด ซึ่งตอนทานอาหาร Concept ของที่นี่ ต้องใส่ชุดยูกาตะด้วยนะใส่ทานข้าวใส่ถ่ายรูป ห้ามพลาดเลยนะจะบอกเพราะว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย แปลว่าที่อชิตะโฮเทลจะเป็นที่พักเล็กๆ แต่ถ้าใครได้มาที่นี่ก็จะตกหลุมรักเหมือนพวกเราอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศภายใน มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่น Moomin หน้าร้าน และยังมีภาพอื่นให้ใส่ถ่ายรูปอีกเพียบ ถ้าชอบอย่าลืมกด Like และกด Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment