รวม 10 ที่พักภูเก็ต นอนชิลวิวสวย !!

หากคุณกำลังมองหาที่พักเพื่อนำครอบครัวหรือเพื่อผ่อนคลายกับเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องหาไกล ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีที่พักอยู่มากมายที่สวยงามและน่าอยู่ ด้วยวิวที่สวยงามและบรรยากาศที่อบอุ่น มาดูกันว่ามีที่พักสุดชิลให้เลือกมากมายอยู่ที่ไหนบ้าง

1. Banyan Tree Phuket

10 ที่พักภูเก็ตสุดหรู นอนชมวิวทะเลได้จากเตียง อัพเดทล่าสุดปี 2021 - ชิลไปไหน

Banyan Tree Phuket เป็นหนึ่งในที่พักที่มีความโดดเด่นและหรูหราที่สุดในภูเก็ต อยู่บนพื้นที่กว้างขวางที่มีพื้นที่กว่า 400 เอเคอร์ ตั้งอยู่ติดกับชายหาดซึ่งมีวิวทะเลที่สวยงามอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวนครปฐม: พักที่ สวาลัน รีสอร์ท - สีสันเเห่งสายน้ำ

2. The Surin Phuket

10 ที่พักภูเก็ต สุดชิล เห็นวิวทะเลแบบเต็มตา - ชิลไปไหน

The Surin Phuket เป็นโรงแรมแนวบ้านเชิงพื้นถิ่นที่อยู่บนหาดพนมเบญจา เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีเวลาผ่อนคลายและพักผ่อนกับครอบครัว โรงแรมมีห้องพักแบบห้องส่วนตัวอยู่ที่สวยงามและให้ความเป็นส่วนตัว

3. Renaissance Phuket Resort & Spa

10 ที่พักภูเก็ตนอนหรูชมวิวสวยน้ำใส เอาใจคนรักทะเล

โรงแรม Renaissance Phuket Resort & Spa เป็นที่พักหรูหราและเป็นส่วนตัว มีห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและไม่มีสระว่ายน้ำเลือกให้เลือก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ด้านหลังของโรงแรมที่สวยงามและสร้างบรรยากาศเป็นส่วนตัวให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย

4. The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket

10 ที่พักสวย ภูเก็ต ริมทะเล บรรยากาศสุดชิล วิวอลังการ !

The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket เป็นรีสอร์ทหรูหราและน่าอยู่ที่ตั้งอยู่บนเกาะนาคา โดดเด่นด้วยบรรยากาศสวยงามและสันทนาการที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีบริการฟรีเรือเฟอร์รี่ไปยังฝั่งถึงตลอดเวลา

5. The Pavilions Phuket

10 ที่พักภูเก็ต ดีไซน์สวย วิวปัง ถูกใจสาย Instagramable | My Life My Travel

The Pavilions Phuket เป็นรีสอร์ทสุดชิลที่อยู่บนเนินเขาที่มีวิวทะเลและธรรมชาติสวยงาม มีห้องพักแบบพรีเมียมและพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหลบฝนและผ่อนคลายกับบรรยากาศที่เงียบสงบ

6. COMO Point Yamu, Phuket

10 ที่พักภูเก็ต วิวดี มุมถ่ายรูปเพียบ อัปเดตใหม่ 2566 - ชิลไปไหน

COMO Point Yamu, Phuket เป็นรีสอร์ทสุดหรูและทันสมัยที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีวิวทะเล โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้บริการเช่น สระว่ายน้ำและสปา

7. Anantara Layan Phuket Resort

20 ที่พักภูเก็ต เห็นวิวทะเลอันดามันสวยสะท้าน! อัปเดต 2021 - Wongnai

Anantara Layan Phuket Resort เป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีห้องพักที่หรูหราและสวยงามอยู่ที่นี่ โดยตั้งอยู่บนชายหาดหลวงอันสวยงาม

8. โรงแรม Trisara Phuket

ที่พักภูเก็ต : 15 ที่พักภูเก็ต ราคาหลักร้อยถึงหลักหมื่น นอนชิลวนไป - ชิล ไปไหน

โรงแรม Trisara Phuket เป็นโรงแรมหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตั้งอยู่บนชายหาดแห่งหนึ่งที่มีวิวทะเลที่สวยงามและเงียบสงบ มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและทันสมัย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย และห้องสปาที่สุดชิลให้บริการผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายตัวเองอย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก The Haven เขาหลัก จ.พังงา: อลังการสระว่ายน้ำ 300 เมตร

9. Keemala Phuket

รีวิว 22 ที่พักภูเก็ต อัพเดท[2023] สวยเริ่ด ริมทะเล สุดปังปุริเย่ - neepaiteaw.com

Keemala Phuket เป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศเหมือนจะเป็นโลกของฟลุคและนิตยสารแนวละครไทย เน้นความเป็นธรรมชาติและมีองค์ประกอบแบบบ้านเรือนชนิดต่างๆ ที่สวยงามและออกแบบโดยดี

10. Sri Panwa Phuket

9 ที่พักภูเก็ตติดทะเลส่องวิวสวยกับทะเลอันดามัน รับวันหยุดยาว

Sri Panwa Phuket เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีวิวทะเลสวยงามอย่างเหนือชั้น โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและโรแมนติก มีห้องพักแบบวิลล่าสุดหรูที่มีสระว่ายน้ำและโซนพักผ่อนกว้างขวาง

เหล่าที่พักที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ยังมีเหล่าที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจและน่าอยู่อีกมากมายในภูเก็ตอีกเป็นจำนวนมาก

เพื่อนๆ สามารถเลือกที่พักที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณได้ตามความเหมาะสม และไม่ว่าจะเลือกที่ไหน ก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการและบรรยากาศที่เหมาะสมและน่าอยู่ที่สุด

รวม 10 ที่พักภูเก็ต นอนชิลวิวสวย !! | WondersTravel [VIDEO]

#phuket #ภูเก็ต #ที่พัก
ใครมีแพลนจะไปเที่ยวที่ภูเก็ตต้องดู !! วันนี้แอดมินรวมที่พักสวยๆ มาให้ทุกคนถึง 10 ที่ บอกเลยว่าสวยทุกที่ ใครชอบสไตล์ไหน ที่พักไหน คอมเมนต์ชวนเพื่อน ชวนแฟนได้เลยค่า..
.
📍Keemala
📍Patong Sunset Villa
📍Pamookkoo Resort Phuket
📍The Blanket Hotel
📍The Sea Galleri by Katathani
📍Book a Bed Poshtel
📍Foto Hotel Phuket
📍The Oceanic Sportel, Phuket
📍The Racha
📍Blu Monkey Hub & Hotel Phuket

อ่านเพิ่มเติม  กางเต็นท์เล่นน้ำฤดูร้อน | Jeab Camp มวกเหล็ก สระบุรี โซนเปิดใหม่

เนื้อหาของวิดีโอ รวม 10 ที่พักภูเก็ต นอนชิลวิวสวย !! | WondersTravel

10 ที่พักภูเก็ต วิวสวยๆมีแผนจะไปเที่ยวภูเก็ตต้องดู Admin รวมที่พักสวยๆมาให้ดู บอกเลยว่าสวย ใครชอบสไตล์ไหน ที่พักไหน คอมเม้นชวนเพื่อนได้เลยค่ะ Keemala Phuket Resort ที่มีการนำเอาวัฒนธรรม แรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่ง ที่พักจึงทำให้มีลักษณะเฉพาะตัวและมี ใครถึงสร้างความโดดเด่นและน่าสนใจอย่างมากถ้ามีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองบอกเลยว่าต้องมาลองพักสัก ป่าตอง Sunset Villa Villa หรูหราที่ตั้ง จังหวัดภูเก็ตซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายแล้วมั้ง เห็นอยู่ทะเลที่ สวยงามของอ่าวป่าตองและหนึ่งในจุดเด่น นี่คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลได้ ประมุกโก้รีสอร์ท ภูเก็ตสระว่ายน้ำใหญ่แบบตะกร้อ สวนน้ำเอาไว้ที่โรงแรมที่นี่มีห้องพักหลายประเภทที่สวยงามและทันสมัย เนื้อเพลง get Hotel เอาที่สะดวกสบายและมีความ สมัยตั้งอยู่ ภูเก็ตเงียบ สงบแล้วเป็นธรรมชาติจากนี้ยังใกล้กับสถานที่ ท่องเที่ยวสำคัญเช่นหาดป่าตองและถนน นั่งร้านมีบรรยากาศสบายๆและอบอุ่นที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน Sicario ที่นี่เป็นที่พักที่ดีและน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนห้องพักมีขนาดกว้างขวางและสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่โรงแรม การตกแต่งห้อง สวยงามและมีการบริการที่ดีจากพนักงานนอกจากนี้การเดินทางไปยังขาดและแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ พิมพ์ขี้ตา พัสดุอีกด้วย Book a Bed Hostel มีสไลเดอร์ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง สะอาดและมีการตกแต่งด้วยสไตล์ที่เหมาะสมให้พนักงานให้การต้อนรับที่ดีมากและสามารถให้ค่ะ เกี่ยวกับการเต้น ชาร์จแบต พื้นที่ได้อย่างดี โฟโต้โฮเทลภูเก็ตโรงแรมที่มองเห็นวิวทะเลที่งดงามห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่ง โดยมีแนวคิด คิดจากการออกแบบที่เน้นความโมเดิร์นและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ครบครันเช่นโซฟาส่วนใหญ่จะเป็นโซฟาที่เปลี่ยนเป็นเตียงได้ที่นี่ยังมีทะเลที่สวยงามมากๆทำให้ เราจะมาพักผ่อน จะไปชาร์จได้ยัง The Ocean ห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างเรียบง่ายและตั้งอยู่ในสถานที่ที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่มาเที่ยว ภูเก็ตพัฒนากิจกรรมทางทะเลจากที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือทำให้คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะ ภูเก็ตได้ง่ายๆถ้าหากไม่อยากออกไปทำกิจกรรม โรงแรมก็ยังมีสนาม The racha ภูเก็ตที่พักที่สวยงามและหรูหราซึ่งตั้งอยู่บนเกาะราชาในจังหวัดภูเก็ต คุณกำลังมองหาที่พักสุดหรูและเงียบสงบและนำที่นี่เลยค่ะห้องพักมีดีไซน์ที่ลงตัวและตกแต่งอย่างไร ตัวเองมาพร้อมกับ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ 5 ที่นี่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย บลูมังกี้ฮับแอนด์โฮเต็ลภูเก็ตโรงแรมแนวบูติคห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่ง โดดเด่นด้วย สีขาวดาวและมีเพื่อน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แต่งตาซึ่งรวมถึง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและห้องออก ออกกำลังกาย

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment