พาดู Pool Villa สมุย สุดปังในราคาที่ทุกคนต้องอึ้ง

สมุยเป็นเกาะที่มีความสวยงามและเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีสำหรับคนที่ต้องการหลีกเลี่ยงเมืองหลวงและเพลิดเพลินกับท้องทะเลที่งดงาม หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนอย่างหรูหราในสมุย คุณจะต้องพิจารณา Pool Villa ที่ให้บริการสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่าที่พักประเภทอื่น ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปชม Pool Villa สุดปังในสมุยที่มีราคาเหมาะสมกับทุกคน

1. สายตรงฟ้าผ่าใต้

พาดู Pool Villa สมุย สุดปังในราคาที่ทุกคนต้องอึ้ง | Nora Buri Resort&Spa Samui | รีวิวโรงแรม Ep.6 - YouTube

Pool Villa สายตรงฟ้าผ่าใต้ เป็นที่พักของคนที่ต้องการมุมมองที่สวยงามของทะเลและพื้นที่โดยรอบ ด้วยการตกแต่งภายในที่โมเดิร์นและดีไซน์ที่โดดเด่น พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และเครื่องเล่นน้ำที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นกับการพักผ่อนแบบสุดหรู

2. โฮม ฟอร์ ฮอลิเดย์

📍เกาะสมุย พัก Poolvilla Beach side Seaview. | Trip.com เกาะสมุย

Pool Villa โฮม ฟอร์ ฮอลิเดย์ เป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับชายหาดและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ด้วยห้องนอนที่มีการตกแต่งที่สวยงาม และการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ค

3. วิลล่าบ้านทับลาน

โนรา บุรี รีสอร์ท | Trip.com เกาะสมุย

วิลล่าบ้านทับลาน เป็นที่พักที่มีบรรยากาศสงบเงียบ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมีสวนที่สวยงามและบริการอาหารที่ดี

4. บ้านพักสุดหรูหาดบู๊ทเล

📍เกาะสมุย พัก Poolvilla Beach side Seaview. | Trip.com เกาะสมุย

บ้านพักสุดหรูหาดบู๊ทเล เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนหนึ่งในชายหาดที่สวยงามที่สุดในสมุย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงมีบริการเช่าเหมาที่จัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้แขกสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน

5. บ้านพักเขาเขียว

NORA BURI RESORT & SPA....SAMUI - Pantip

บ้านพักเขาเขียว เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงาม และมีวิวทะเลที่สวยงาม พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และเครื่องเล่นน้ำ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนแบบสมบูรณ์ได้

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักจังหวัดสุโขทัยราคาถูก ใกล้สนามบิน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

6. บ้านพักบานเนียง

โนรา บุรี รีสอร์ท | Trip.com เกาะสมุย

บ้านพักบานเนียง เป็นที่พักที่มีบรรยากาศที่อบอุ่น และตกแต่งด้วยธรรมชาติ พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนแบบเต็มที่ได้อย่างสุขสวัสดิ์

7. บ้านพักลานสมุย

CR] NORA BURI RESORT & SPA, SAMUI_25.12.2020 - Pantip

บ้านพักลานสมุย เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนสันเขาที่สวยงาม และมีวิวทะเลที่สวยงาม พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนแบบเต็มที่ได้อย่างสุขสวัสดิ์

8. บ้านพักเรือนใต้หวัน

รีวิว โนรา บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ดีล และภาพถ่าย 2023 - เอ็กซ์พีเดีย

บ้านพักเรือนใต้หวัน เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนทางหลวง สะดวกในการเดินทางและเข้าถึงทุกสถานที่ พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และอุปกรณ์เล่นน้ำที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างสมบูรณ์

9. บ้านพักสมุยวิลล่า

10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน เกาะสมุย ประจำปี 2023 - Tripadvisor

บ้านพักสมุยวิลล่า เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบ พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และการตกแต่งภายในที่สวยงาม เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสุขสบาย

10. บ้านพักทริปสกายสมุย

รีวิว โนรา บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ดีล และภาพถ่าย 2023 - เอ็กซ์พีเดีย

บ้านพักทริปสกายสมุย เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงาม และมีวิวทะเลที่สวยงาม พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ เช่น การจัดอาหาร การให้บริการซ่อมแซม ฯลฯ

11. บ้านพักสมุยทับลานวิลล่า

รีวิว โนรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ดีล และภาพถ่าย 2023 - เอ็กซ์พีเดีย

บ้านพักสมุยทับลานวิลล่า เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนสันเขาที่สวยงาม และมีวิวทะเลที่สวยงาม พวกเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว และการตกแต่งภายในที่หรูหราและทันสมัย ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนแบบเต็มที่ได้อย่างสุขสวัสดิ์

12. บ้านพักโกโก้บีช

โนรา บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Nora Buri Resort & Spa)

บ้านพักโกโก้บีช เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนชายหาด และมีบริการอื่น ๆ เช่น การให้บริการอาหาร การจัดกิจกรรมท่องเที่ยว ฯลฯ พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและสระว่ายน้ำส่วนตัว

13. บ้านพักโคโยตี้บีช

รายชื่อโรงแรม SHA Extra Plus ในเกาะสมุย [เกาะสมุยแซนด์บ็อกซ์ Sandbox] | Thai on Tours

บ้านพักโคโยตี้บีช เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนชายหาด และมีบริการอื่น ๆ เช่น การให้บริการอาหาร การจัดกิจกรรมท่องเที่ยว ฯลฯ พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและสระว่ายน้ำส่วนตัว

14. บ้านพักซันเซทวิลล่าสมุย

รายชื่อโรงแรม SHA Extra Plus ในเกาะสมุย [เกาะสมุยแซนด์บ็อกซ์ Sandbox] | Thai on Tours

บ้านพักซันเซทวิลล่าสมุย เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนหนึ่งในชายหาดที่สวยงามที่สุดในสมุย โดยมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีบริการเช่าเหมาที่จัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้แขกสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสน

15. สรุป

สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบหรูหรา และมีงบประมาณที่สูง การเลือกพักที่ Pool Villa สมุย จะเป็นทางเลือกที่ดีเพราะมีหลายที่พักที่มีบรรยากาศที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนอนที่มีวิวทะเล หรือบริการอื่น ๆ ที่ช่วยให้การเข้าพักของคุณสมบูรณ์แบบ

หากคุณกำลังมองหาที่พักสุดหรูในสมุย ไม่ต้องกังวลเรื่องการค้นหา เพราะที่พักที่มี Pool Villa สมุย จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment