ที่พักดอยช้าง ราคาถูก วิวสวย ‼️ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

ยอดนักเดินทางหลายคนคงไม่ควรพลาดที่จะมาสัมผัสบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของดอยช้าง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย ดอยช้างมีความเงียบสงบ วิวสวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจ ในบทความนี้เราจะแนะนำที่พักดอยช้างที่มีราคาเหมาะสมและวิวสวย รองรับความต้องการของนักเดินทางทุกคน

1. โรงแรม A-View Resort

ที่พักดอยช้าง ราคาถูก วิวสวย ‼️ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน - YouTube

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ให้บรรยากาศอันเงียบสงบและวิวที่สวยงาม โรงแรม A-View Resort เป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่สวยงามของดอยช้าง ที่นี่คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมได้ ราคาที่พักเหมาะสมและบริการที่ดีจึงทำให้ A-View Resort เป็นที่เลือกที่น่าสนใจ

2. รีสอร์ท Breezy Mountain

10 ที่พัก ดอยช้าง ดอยล้าน 2023 กลางคืนดูดาว เช้าดูทะเลหมอก – CheckInChill

รีสอร์ท Breezy Mountain เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเขตร่มรื่น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ที่สูงของดอยช้าง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและบริการที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องพักที่สวยงาม อาหารอร่อยในร้านอาหารในรีสอร์ท หรือกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สามารถสนุกไปกับบรรยากาศแห่งความสงบราบรื่นของดอยช้างได้

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมใกล้หาดจอมเทียน คืนละ 450!!! มีสระว่ายน้ำในร่ม ของกินเพียบ Tevan Jomtien

3. โรงแรม Serene Valley

9 ที่พักดอยช้าง เชียงราย บรรยากาศดีหนาวนี้ต้องไปโดน

ถ้าคุณต้องการหาที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและวิวที่สวยงามในดอยช้าง โรงแรม Serene Valley เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณาอย่างแน่นอน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในที่ตั้งที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อว่า คุณจะได้เพลิดเพลินกับการมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและหิมาลัย ห้องพักที่นี่มีการออกแบบอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว สปา ร้านอาหาร เป็นต้น

4. รีสอร์ท Mountain View

9 ที่พักดอยช้าง เชียงราย บรรยากาศดีหนาวนี้ต้องไปโดน

รีสอร์ท Mountain View เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนดอยช้างที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากๆ คุณจะได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่นี่อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัว สปา ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัว

5. โรงแรม Misty Retreat

10 ที่พัก ดอยช้าง ดอยล้าน 2023 กลางคืนดูดาว เช้าดูทะเลหมอก – CheckInChill

โรงแรม Misty Retreat เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนดอยช้างที่มีอากาศบริสุทธิ์และบรรยากาศอันเงียบสงบ เมื่อคุณเข้าพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของอากาศบริสุทธิ์และเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและท้องฟ้า โรงแรมนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและบริการที่ดี เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริงได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถสัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สปา และร้านอาหารที่มีอาหารอร่อยให้บริการ

6. รีสอร์ท Cloudscape

9 ที่พักดอยช้าง เชียงราย บรรยากาศดีหนาวนี้ต้องไปโดน

รีสอร์ท Cloudscape เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และวิวที่งดงามในดอยช้าง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่บริสุทธิ์และสดชื่นของธรรมชาติ รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและโมเดิร์น เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่สะดวกสบายให้คุณเพลิดเพลินไปกับอากาศร้อนของดอยช้าง

7. โรงแรม Nature’s Haven

10 ที่พัก ดอยช้าง ดอยล้าน 2023 กลางคืนดูดาว เช้าดูทะเลหมอก – CheckInChill

โรงแรม Nature’s Haven เป็นที่พักที่อยู่ในทำเลที่สวยงามและสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่น่าทึ่งของดอยช้างได้อย่างลงตัว ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความสงบของธรรมชาติ โรงแรมนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและบริการที่ดี พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สปา ร้านอาหาร และการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักหรู กลางเมืองเชียงใหม่ ราคาถูกมาก 600 บาท โคตรคุ้ม

8. รีสอร์ท Tranquil Peaks

9 ที่พักดอยช้าง เชียงราย บรรยากาศดีหนาวนี้ต้องไปโดน

รีสอร์ท Tranquil Peaks เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนดอยช้างและเป็นจุดชมวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติ รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่มีการตกแต่งสวยงามและบริการที่เป็นกันเอง คุณสาม

9. โรงแรม Evergreen Retreat

11 ที่พักดอยช้าง เชียงราย 2566 ที่พักวิวสวย หนาวนี้ต้องเช็คอิน

โรงแรม Evergreen Retreat เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเขียวขจีและเขตร่มรื่นในดอยช้าง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของธรรมชาติและความเงียบสงบที่ห่อหมกมอง โรงแรมนี้มีห้องพักที่ออกแบบอย่างหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และร้านอาหารที่มีเมนูอร่อยและสดใหม่ทุกวัน

10. รีสอร์ท Harmony Hill

10 ที่พัก ดอยช้าง ดอยล้าน 2023 กลางคืนดูดาว เช้าดูทะเลหมอก – CheckInChill

รีสอร์ท Harmony Hill เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอันเรียบง่ายและเงียบสงบบนดอยช้าง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความผ่อนคลายที่ลงตัว รีสอร์ทนี้มีห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างสบายสำหรับผู้เข้าพัก อีกทั้งยังมีบริการอาหารที่อร่อยและหลากหลายให้คุณเลือก คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นรอบๆ รีสอร์ทเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติใกล้ชิด

ที่พักดอยช้าง ราคาถูก วิวสวย ‼️ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน [VIDEO]

สิบแสนวิว
สิบแสนวิว (Sib San view) camping view points ที่พักโฮมสเตย์ทางขึ้นดอย ช้าง อ.แม่สรวย เชียงรายบรรยากาศดี วิวสวยมากตอนเช้ามีวิวทะเลหมอกสวย
แบบอลังมากคะ

‼️มี 2 ห้องพัก ราคา 950 บาท พร้อมอาหารเช้า น้องหมาพักด้วยได้ แต่ต้องมีเตียงน้องหมามาด้วย
‼️มีลานสำหรับกางเต็นท์ แนะนำเป็นเต็นท์กันฝน
ลมแรงตอนกลางวันคืน อากาศเย็น
‼️มีห้องนำ้สำหรับลานกางเต็นท์ 3 ห้อง สะอาดมาก
‼️มีที่จอดรถยนต์สำหรับ 1 คันใต้ห้องพัก
Facebook: 10 แสนวิว
สอบถามจองที่พักได้ที่เบอร์ 098 869 3371 ,096 754 6899
คลิปวีดีโอถ่ายทำช่วง เดือนกันยายนคะ หมอกจะฟู ปลายฝนต้นหนาววิวสวย

อ่านเพิ่มเติม  บ้านปราณรีสอร์ท: ที่พักติดทะเลที่สมบูรณ์แบบในปราณบุรี

📌ไม่อนุญาติให้นำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่ ในช่องทางอื่น
โดยไม่ได้ขออนุญาติเจ้าของช่อง

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักดอยช้าง ราคาถูก วิวสวย ‼️ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปนอนโฮมสเตย์ ชมวิวทะเลหมอกสวยๆ 40 ล้านวิวดอยช้างจังหวัดเชียงรายกันนะคะ ตอนนี้เราก็อยู่ที่สิบแสนวิวแคมป์ปิ้งวิวพอยท์นะคะเดี๋ยวเราขึ้นไปชมห้องพักของเราว่าห้องพัก ของเราจะสวยสะอาดน่านอนหรือเปล่าที่นี่ก็จะมีที่จอดรถ นะคะอยู่ใต้ห้องพักของเราจอดรถได้ 1 คัน ราคาห้องพักคืนละ 900 150 บาทรวมอาหารเช้าแล้วก็เราสามารถพาน้องหมามาด้วยนะคะส่วนค่า ใครที่จะมากางเต็นท์นะคะเขาเก็บคนละ 100 บาทนะคะ อันนี้จะเป็นห้องพักของเรานะคะห้องนี้ก็จะโทนสีเขียวแบบธรรมชาติ ขาดมากเลยนะคะ ภายในห้องพักนะคะก็จะมีเป็นพัดลมน้ำดื่มผ้าขนหนูแล้วก็เป็นเตาจุดน้ํามันหอม เลยนะคะแล้วก็เจลแอลกอฮอล์แต่ว่าในห้องจะไม่มีแอร์ให้แล้วก็ไม่ ไม่มีตู้เย็นไม่มีทีวีนะคะ ห้องพักเขาก็จะมีหน้าต่างคือเปิดหน้าต่างไปนี่ก็จะเจอวิวภูเขาด้านหลังแบบนี้เลยนะ เดี๋ยวเราไปดูระเบียงกันค่ะ ตรงระเบียงนี่ก็จะมี เป็นเก้าอี้นะคะสำหรับให้เรานั่งพักผ่อนวิวด้านนอกแบบสวยมาก จะเห็นวิวภูเขาแล้วก็อากาศเย็นสบายมากเลยนะคะ เดี๋ยวเรามาดูห้องน้ำกันนะคะห้องน้ำ ก็มานะคะสะอาดมากเลยนะคะ ในห้องน้ำก็จะมีเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นมีเป็นแชมพู ครูสบู่เหลวให้เรานะคะ โฮมสเตย์ของเขาก็จะมีอยู่ 2 ห้องนะคะแล้วก็ตรงนี้ก็ น่าจะเป็นโซน coffee shop ของเขาแล้วก็ห้องน้ำนี่ก็คือเป็นห้องน้ำสำหรับ คนที่มากางเต็นท์ก็จะมีอยู่ 3 ห้องตรงนี้ก็จะเป็นลานกางเต็นท์ของเขานะคะ อันนี้ก็จะเห็นวิวภูเขาเลยสวยมากเลยนะคะ คนที่นี่เขาก็จะปลูกกาแฟพันธุ์อาราบิก้าข้าวโพดหักนะคะ ตอนนี้เวลา 5:50 น นะคะบรรยากาศเย็นมากเลยค่ะเย็นสบายสดชื่น อากาศตอนเช้าแบบโอ้โหแบบสุดยอดเลยนะคะหาไม่ได้แล้วในเมืองแบบนี้นะคะ วิวทะเลหมอกแบบอลังมากเลย อาหารเช้าของที่นี่ก็จะเป็นข้าวต้มหมูแล้วก็เครื่องดื่มก็จะมีเป็นชากาแฟ แต่โกโก้ร้อนนะคะ วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนขอบคุณที่รับชมคลิปวีดีโอนะคะก็ทิพย์น่าจะพาไป อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กด Subscribe เพื่อที่จะไม่ได้พลาดคลิปวีดีโอใหม่ๆนะคะไปแล้วค่ะบ๊ายบาย

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment